Quảng cáo

Ronaldo lập kỷ lục mới sau chiến thắng trước Celta Vigo

Thứ năm, 18/05/2017 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với 2 pha ‘nổ súng’ thành công trong chiến thắng ở trận đấu bù trước đối thủ Celta Vigo rạng sáng nay 18/5, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức đi vào lịch sử với tư cách là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Trước một Celta Vigo không cùng đẳng cấp và cũng không còn động lực thi đấu ở mùa giải này, các cầu thủ Real Madrid đã lập tức dồn lên tấn công ngay từ phút đầu trận đấu. Và cũng chỉ cần 10 phút, họ đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau khi tiền đạo Cristiano Ronaldo tung ra cú sút uy lực bằng chân trái không cho đối phương cơ hội cản phá.

Pha ‘ngắm bắn’ chính xác này đồng thời cũng giúp siêu sao người Bồ chính thức đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với 367 bàn thắng .

Ronaldo,Cristiano Ronaldo, cr7,la liga, real madrid,Celta Vigo,ronaldo lập kỷ lục,kỷ lục của ronaldo, celta vigo 1-5 real madrid

Chưa dừng ở đó, Ronaldo còn phá sâu kỷ lục khi hoàn tất cú đúp ở phút 48 sau đường kiến tạo của Isco. Anh hoàn toàn có thể có cho mình một cú hat-trick nếu không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 75. Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp CR7 có cú đúp bàn thắng trong trận đấu.

Trước đó 2 pha lập công vào lưới Sevilla tại vòng 37 La Liga đã giúp cựu ngôi sao M.U san bằng san bằng kỷ lục ghi bàn trong 5 giải hàng đầu châu Âu của huyền thoại Jimmy Greaves người Anh. CR7 khi đó đã có 366 bàn (84 cho Man United và 282 cho Real).

Với chiến thắng trước Celta Vigo ở trận đấu bù vừa qua, Real đã chạm một tay vào chiếc cup vô địch La Liga khi xếp trên đại kình địch Barcelona 3 điểm. Ở vòng đấu cuối, chỉ cần có điểm, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chắc chắn vô địch. Đây không phải một nhiệm vụ quá khó khăn và thậm chí CR7 và các đồng đội còn làm tốt hơn chuyện này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cristiano Ronaldo cr7 la liga real madrid Celta Vigo ronaldo lập kỷ lục kỷ lục của ronaldo celta vigo 1-5 real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo