Quảng cáo

Ronaldo đi vào lịch sử sau hat-trick vào lưới Bayern Munich

Thứ tư, 19/04/2017 04:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập nên một kỳ tích mới tại Champions League sau khi cùng Real Madrid quật ngã Hùm xám trong trận lượt về vòng tứ kết tại Bernabeu.

Trước sự dồn ép của Bayern Munich và nhiều lúc tưởng chừng sẽ gục ngã nhưng Real Madrid và đặc biệt là cá nhân Cristiano Ronaldo vẫn đứng vững và tạo ra cú lội ngược dòng ấn tượng trước đối thủ. Sự tỏa sáng đúng lúc của CR7 với cú hat-trick vào lưới Neuer đã chấm dứt mọi hy vọng lật ngược thế cờ của đội khách, qua đó đưa Real Madrid thẳng tiến vào vòng bán kết Champions League với tổng tý số 6-3 sau hai lượt trận.

ronaldo, hat-trick của ronaldo, ronaldo ghi 100 bàn, bayern munich, cup c1, tu ket cup c1, real madrid, champions league, cr7

Với màn trình diễn tuyệt vời của mình, C.Ronaldo cũng ghi tên mình vào lịch sử giải đấu này khi trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàn thắng. Thành tích này nhiều hơn 8 bàn so với những gì mà cầu thủ xếp thứ hai, Lionel Messi đang có. Nếu tính cả số bàn thắng tại Siêu cúp châu Âu (2) và vòng loại Champions League (1) thì lúc này, CR7 đang sở hữu 103 bàn thắng tại đấu trường châu lục - một con số vô cùng ấn tượng.

Với hat-trick mới nhất, Ronaldo cũng nâng thành tích ghi bàn vào lưới Bayern lên 8 bàn qua năm trận đối đầu, trong đó có tới 5 bàn được ghi ở mùa giải năm nay. Ngôi sao mang áo số 7 của Real hiện cũng đang sở hữu 7 bàn từ đầu mùa giải 2016-2017, và chỉ còn kém 4 bàn so với đối thủ Lionel Messi trong cuộc đua Vua phá lưới tại đấu trường này.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo hat-trick của ronaldo ronaldo ghi 100 bàn bayern munich cup c1 tu ket cup c1 real madrid champions league cr7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT