Quảng cáo

Rio Ferdinand: "Costa hành xử như một đứa trẻ ranh!"

Thứ bảy, 19/09/2015 22:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là điều mà cựu sao của tuyển Anh và CLB Man Utd chia sẻ sau khi theo dõi màn trình diễn vô cùng 'xấu xí' đến từ cầu thủ đang khoác áo nhà ĐKVĐ Chelsea.

VIDEO: Costa dùng tiểu xảo dẫn đến chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Arsenal

Các cuộc chiến của hai thế lực thành London luôn diễn ra với rất nhiều căng thẳng trong quá khứ. Và trận đấu tối 19/9 cũng diễn ra với một hoàn cảnh tương tự. Tuy nhiên có lẽ cuộc chạm trán lần này sẽ được truyền thông nói đến nhiều hơn, đặc biệt là pha chơi xấu khá lộ liễu tới từ tuyển thù người Tây Ban Nha đang đầu quân cho The Blues, Diego Costa.

Ở những phút cuối hiệp thi đấu thứ nhất, Costa đã có pha chơi xấu đối với hậu vệ Laurent Koscielny của Arsenal. Mặc dù hành động này có thể qua mặt được trọng tài song nó vẫn không thể 'thoát được' ống kính của các camera trên sân. Không những thế, Costa lại tiếp tục gây hấn với Koscielny, tuy nhiên hậu vệ người Pháp đủ khôn ngoan để không mắc bẫy một tiền đạo 'ma mãnh' như Diego nhưng người đồng đội của anh là Paulista lại không có được sự tỉnh táo như vậy.

Đó là điều mà cựu sao của Tuyển Anh và CLB Man Utd chia sẻ sau khi theo dõi màn trình diễn vô cùng 'xấu xí' đến từ cầu thủ đang khoác áo nhà ĐKVĐ Chelsea.

Paulista vô tình mắc bẫy 'hiểm' mà Costa đã dàn dựng thành công

Sau những va chạm và gây hấn của Costa cũng như phải nhận chiếc thẻ vàng 'khá oan' từ trọng tài, trung vệ Gabriel Paulista tiếp tục mắc lỗi hành vi khi 'giật gót' về phía Costa. nhiên, đó là một hành động không đẹp và Gabriel đã phải lĩnh trọn tấm thẻ đỏ 'có phần oan nghiệt' từ tay vị vua áo đen Mike Dean. Mất người, Arsenal đã không còn đủ sức chống đỡ những đợt tấn công từ phía đội chủ nhà và nhanh chóng phải nhận hai bàn thua của Zouma và Hazard ở các phút 53' và 90+1'.

Trực tiếp theo dõi trận đấu và chứng kiến hành vi của Costa, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ Man Utd, Rio Ferdinand đã phải thốt lên rằng: "Costa hành động không kém một đứa trẻ ranh! Điều cậu ấy đã làm như thể thế giới sắp tận diệt vậy. Cậu ta không khác gì một quả bom hẹn giờ trên sân. Tuy nhiên Costa nên học cách chơi bóng nghiêm túc hơn nếu không muốn tiếp tục tạo thêm những ấn tượng xấu trong mắt các CĐV bóng đá và NHM".

Rio nhận xét về Costa trên kênh BT Sport

Rio Gavin Ferdinand là một cầu thủ từng thi đấu cho Man Utd trong giai đoạn từ năm 2002 đến năm 2014. Đây là một siêu hậu vệ ở thời đỉnh cao phong độ với một cảm giác bóng tốt và một thể hình, thể lực lí tưởng giúp anh có khả năng phòng ngự cực tốt và những lần lên tham gia tấn công nguy hiểm.

Ferdinand đã có hơn 300 trận đấu và ghi được rất nhiều bàn thắng trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Tại đây anh cũng dành được vô số những danh hiệu như 6 lần vô địch Premier League, 6 league Cup và đặc biệt là chức vô địch UEFA Champions League danh giá năm 2008.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rio Ferdinand Costa.diego Costa chelsea man utd ferdinand thẻ đỏ chelsea arsenal khiêu khích chơi xấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT