Quảng cáo

Pep chỉ tên cầu thủ quan trọng nhất của Man City

Chủ nhật, 02/10/2016 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã chỉ tên cầu thủ sẽ nâng tầm Man City.

Trước trận đấu căng thẳng với Tottenham tại vòng 7 Ngoại hạng Anh tối 2/10, HLV Pep Guardiola đã chỉ ra gương mặt đang có vai trò đặc biệt quan trọng tại Man City. Theo đó, không phải Kevin De Bruyne hay David Silva, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng tiền vệ Fernandinho mới là người có vai trò quan trọng nhất tại Etihad.

Pep chỉ tên cầu thủ quan trọng nhất của Man City, Man City, pep, pep guardiola, man xanh, ngoại hạng anh, etihad, tottenham, man city vs tottenham, Fernandinho, Kevin De Bruyne, David Silva

Pep đánh giá cao khả năng của Fernandinho

"Những gì Man City đạt được đến thời điểm này không thể thiếu đóng góp của Fernandinho. Nếu một đội bóng nào có 3 Fernandinho, đội bóng ấy sẽ là nhà vô địch. Chắc chắn như thế”, Pep bất ngờ tuyên bố trước trận đấu với Spurs.

Lời nhận xét của Pep khiến cho không ít CĐV Man xanh cảm thấy bất ngờ bởi Kevin De Bruyne đã để lại rất nhiều ấn tượng trong chuỗi trận thăng hoa vừa qua của The Citizens. Sức mạnh, tốc độ và cả sự kỹ thuật của ngôi sao người Bỉ đã có ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Man City. Dẫu vậy, Pep cũng đưa ra lý do lựa chọn của mình.

“Fernandinho nhanh, thông minh và cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài ra, cậu ấy cũng đa năng và chơi được ở nhiều vị trí. Khi nhìn ra khoảng trống, Fernandinho ngay lập tức có mặt ở đó. Khi bạn cần thực hiện một sự điều chỉnh, một làn gió mới, một thách thức, Fernandinho luôn sẵn sàng", Pep tâm sự.

Fernandinho gia nhập đội bóng thành Manchester từ Shakhtar Donetsk vào năm 2013 với mức phí kỷ lục lên đến 34 triệu bảng. Dù có tài năng nhưng dưới cái bóng quá lớn của Yaya Toure, ngôi sao Brazil không thường xuyên được trọng dụng. Chỉ khi Pep tới Etihad, Fernandinho mới có cơ hội tỏa sáng.

Được biết, trước phong độ thi đấu ấn tượng của Fernandinho, BLĐ Man City cũng đang cân nhắc để thưởng một BHĐ mới hấp dẫn hơn cho cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep chỉ tên cầu thủ quan trọng nhất của Man City Man City pep pep guardiola man xanh ngoại hạng anh etihad tottenham man city vs tottenham Fernandinho Kevin De Bruyne David Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo