Quảng cáo

Nhận định U16 Việt Nam vs U16 Guam: Duy trì mạch chiến thắng

Thứ sáu, 18/09/2015 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều 18/9, U16 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai tại Vòng loại U16 Châu Á gặp các cầu thủ U16 Guam. Trước một đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng, không khó để chúng ta có thể giành chiến thắng với một tỷ số đậm.

Trong trận đấu ra quân hôm 16/9, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã có được chiến thắng cách biệt trước đối thủ cạnh tranh U16 Myanmar. Đó sẽ tự tin không nhỏ khi chúng ta đón tiếp Guam trong chiều ngày hôm nay. Tuy nhiên, khi mà thời tiết không thực sự ủng hộ và sự quyết tâm của đội khách sau thảm bại đầu tiên, chắc chắn U16 Việt Nam sẽ ít nhiều gặp khó khăn để xuyên thủng mảnh lưới U16 Guam.

Video clip bàn thắng: U16 Việt Nam 5-1 U16 Myanmar

Dù thành tích của bóng đá Guam đang đứng trên Việt Nam 6 bậc trên BXH bóng đá mà FIFA công bố, tuy nhiên, rõ ràng về thực lực và kinh nghiệm của các đội tuyển trẻ thì chúng ta đang hơn đối thủ ở một khoảng cách khá lớn khi bóng đá Việt Nam đã đi lên chuyên nghiệp từ khá lâu và các cầu thủ Việt Nam đã có nhiều cơ hội được thi đấu học hỏi cọ xát với các các đối thủ trong khu vực. Trong khi đó, Guam chỉ là một hòn đảo bé nhỏ ngoài Thái Bình Dương với dân số chưa đến 200 nghìn người và bóng đá cũng không phải là công việc chính của các cầu thủ.

Về vấn đề thể lực thì các cầu thủ trẻ Việt Nam vẫn đang cho thấy sự chắc chắn khi từng thi đấu ngang ngửa với U19 Viettel ở trận đấu giao hữu trước đó. Trong trận đấu với U16 Myanmar, chúng ta cũng thi đấu lấn lướt hơn và không hề cho thấy cảm giác hụt hơi trước đối thủ vốn có sức mạnh cơ bắp. Chỉ có điều trong một buổi chiều sân trơn, bóng ướt tại Hà Nội như ngày 18/9, có lẽ lối đá kĩ thuật mà ông Đinh Thế Nam đang áp dụng tại tuyển sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Trong trận đấu ra quân ngày 16/9, U16 Việt Nam đã có chiến thắng đậm 5-1 trước đối thủ đến từ Myanmar, tuy nhiên theo HLV Đinh Thế Nam, các cầu thủ vẫn còn nhiều điều phải khắc phục

Văn Đạt (14) tỏa sáng với một hat-trick vào lưới U16 Myanmar hôm 16/9

Năm nay VCK châu Á sẽ chọn ra 11 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất để tham dự sân chơi được tổ chức tại Ấn Độ vào đầu năm tới. Trước một đối thủ rất mạnh là U16 Australia thì rõ ràng trận đấu gặp Guam sẽ là cơ hội để các học trò của HLV Đinh Thế Nam ghi được nhiều bàn thắng để qua đó giành lợi thế trên BXH.

Cả hai đội đều khát khao có điểm và đã chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới. U16 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới và chắc chắn sẽ chiến thắng với một tỷ số đậm nhất để tiếp tục duy trì hi vọng được tham dự VCK châu Á sẽ diễn ra trong năm 2016.

Đội hình dự kiến của Việt Nam:

Huỳnh Hữu Tuấn (TM), Nguyễn Huỳnh Sang, Uông Ngọc Tiến, Vũ Quang Độ, Nguyễn Xuân Kiên, Nguyễn Trọng Long, Phạm Đình Hân, Nguyễn Hữu Thắng, Lê Xuân Chung, Nguyễn Khắc Khiêm, Trần Văn Đạt. 

Dự đoán: Việt Nam thắng 6-0

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại U16 Châu Á U16 Guam U16 Việt Nam kết quả U16 Guam U16 Việt Nam HLV Đinh Thế Nam u16 australia tỷ số U16 Việt Nam U16 Guam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT