Quảng cáo

MU nhận tiền thưởng cực lớn nếu vô địch Europa League

Thứ sáu, 12/05/2017 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhận tiền thưởng cực lớn nếu vô địch Europa League, Bất ngờ với bến đỗ mới của Alexis Sanchez, Siêu cò Raiola thanh minh vụ Pogba là những tin tức bóng đá Anh ngày 11/5.

MU nhận tiền thưởng cực lớn nếu vô địch Europa League

Theo thống kê, Quỷ đỏ sẽ được nhận một khoản tiền lên tới 48,3 triệu USD nếu đi tới trận Chung kết Europa League mùa bóng năm nay. Nếu giành chức vô địch, con số này sẽ còn cao hơn nữa. Số tiền này thậm chí còn nhiều hơn khoản thu nhập từ chiến dịch Champions League mùa trước, khi thầy trò Louis Van Gaal dừng bước ngay vòng bảng và kiếm được 44,5 triệu USD.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội lớn để tiến vào chung kết Europa League, khi đã thắng Celta Vigo 1-0 ở bán kết lượt đi và sẽ được chơi trên sân nhà ở lượt về. Trận tái đấu giữa MU và Celta Vigo sẽ diễn ra lúc 2h05 rạng sáng mai (12/5), theo giờ Việt Nam.

Bóng đá Anh, Ngoại Hạng Anh,Bóng đá Anh 11/5,MU,arsenal,Alexis Sanchez

Bất ngờ với bến đỗ mới của Alexis Sanchez

Theo Le Parisien mới đây đã hé lộ việc tiền đạo Sanchez đã quyết định chọn Bayern Munich thay vì cập bến Chelsea hoặc Man City như những đồn đoán trước đó. Được biết lý do Sanchez lựa chọn Hùm xám bởi theo cầu thủ người Chile, việc cập bến Bayern chính là con đường ngắn nhất giúp anh hoàn thành giấc mơ Champions League. Tại đây anh cũng được thi đấu bên cạnh Vidal, người đồng đội ở ĐT Chile. Về phía đội bóng nước Đức, họ sẽ phải bỏ ra 55 triệu bảng tiền chuyển nhượng và đáp ứng cho cầu thủ này mức lương 220.000 bảng/tuần.

Rio Ferdinand lo lắng cho Ngoại hạng Anh

Theo huyền thoại Man Utd, đẳng cấp của các CLB Anh hiện đang cách Real Madrid và Juventus, những đội lọt vào chung kết Champions League, một khoảng cách khá xa. Anh nói: "Rất nhiều tiền được đổ vào thị trường chuyển nhượng, nhưng các CLB ở đây chưa thu hẹp được khoảng cách với Real, Bayern và Juventus. Chelsea ở gần nhất nhưng họ chỉ có đội hình chính là ổn. Mourinho thậm chí còn đang đi tìm những cái tên đủ sức đá chính".

Mùa 2016-17, Ngoại hạng Anh không có đại diện nào ở bán kết Champions League, và đây là lần thứ hai trong ba mùa gần nhất xảy ra tình trạng này. Leicester City là đội tiến vào sâu nhất mùa này nhưng cũng dừng chân ở tứ kết vì thua Atletico.

Siêu cò Raiola thanh minh vụ Pogba

Mới đây, FIFA đã mở cuộc điều tra lớn nhằm hướng vào vụ chuyển nhượng của Pogba sang Man Utd hè 2016 khi người đại diện của tiền vệ người Pháp, Raiola được cho là đã đút túi số tiền khổng lồ lên đến 53 triệu đôla, hơn một phần ba giá trị chuyển nhượng của cựu cầu thủ Juventus.

Bất chấp điều đó, Raiola vẫn khẳng định Pogba trong sạch. Ông cho biết, vụ chuyển nhượng này không vi phạm bất cứ quy tắc nào của FIFA, đồng thời không có dính líu gì đến bên sở hữu thứ ba, điều mà các quan chức Anh đặc biệt cấm.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Ngoại Hạng Anh Bóng đá Anh 11/5 MU arsenal Alexis Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT