Quảng cáo

M.U dốc hầu bao, chi khủng cho bộ đôi Benfica

Thứ tư, 28/12/2016 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo giới truyền thông, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch mua sắm lớn với 2 gương mặt thi đấu ấn tượng của CLB Benfica trong thời gian vừa qua.

Trong một nỗ lực nhằm cải thiện khả năng phòng ngự của đội bóng, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch hai sao trẻ tài năng đang thi đấu cho đội bóng Bồ Đào Nha Benfica là Victor Lindelof và Nelson Semedo. BLĐ Quỷ đỏ hy vọng 85 triệu euro sẽ là số tiền đủ để Benfica chấp thuận 2 thương vụ này.

Theo báo giới Anh, M.U sẽ chiêu mộ Lindelof ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Cái giá để anh rời Bồ Đào Nha được cho là vào khoảng 45 triệu euro. Nếu sở hữu tuyển thủ Thụy Điển này, HLV Mourinho sẽ có thêm sự lựa chọn ở vị trí trung vệ khi Eric Bailly về thi đấu tại Can Cup 2017. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng phong cách chơi bóng quyết liệt, Lindelof được kỳ vọng sẽ giúp Jose Mourinho có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.

Trong khi đó, Nelson Semedo sẽ là tân binh của Quỷ đỏ ở mùa hè 2017. Được biết, Benfica vẫn chưa sẵn sàng chia tay cả 2 hậu vệ chủ chốt trong tháng Một tới. Semedo có hợp đồng với Benfica đến 2021 cùng điều khoản phá vỡ là 45 triệu euro. Tuy nhiên, M.U đã đàm phán để chiêu mộ Semedo với giá 40 triệu euro. Nếu hoàn tất 2 thương vụ này, M.U sẽ phải bỏ ra 85 triệu bảng trên TTCN.

Một tin tức chuyển nhượng cũng có liên quan tới MU chính là việc đi hay ở của tiền đạo trẻ Anthony Martial. Sau một mùa giải thành công, Martial được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải này. Nhưng những gì anh thể hiện chỉ là nỗi thất vọng. Cầu thủ 21 tuổi chơi mờ nhạt từ đầu mùa. Anh mới có 1 bàn sau 11 lần ra sân ở Premier League. Sự kém cỏi trong khâu dứt điểm đã khiến cầu thủ người Pháp phải làm quen nhiều hơn với băng ghế dự bị. Chứng kiến Martial không được ra sân quá nhiều, rất nhiều đội bóng đã muốn có cầu thủ này.

Điều này buộc đại diện MU phải lên tiếng.  Theo tờ Daily Mail, BLĐ M.U sẽ không để tiền đạo  Anthony Martial ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông  tới. Cụ thể, Mourinho khẳng định vẫn cần sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi và yêu cầu BLĐ đội bóng từ chối mọi lời đề nghị của các CLB khác.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Benfica man utd quỷ đỏ Victor Lindelof Nelson Semedo chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT