Quảng cáo

Man Utd thêm lý do thua cuộc trước Wolfsburg tại Champions League

Thứ năm, 10/12/2015 22:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – M.U đã có lý do mới để đổ lỗi cho thất bại tại nước Đức.

Video clip bàn thắng: Wolfsburg 3-2 Man Utd (Vòng bảng Champions League)

Bị loại khỏi Champions League là cái kết cho chuỗi thành tích không tốt với những trận hòa liên tiếp của thầy trò Van Gaal trong thời gian gần đây. Và sau khi bị đánh bại tại Volkswagen Arena, họ đã lý giải cho thất bại này một phần bởi.. nhiệt độ phòng thay đồ quá nóng.

Man Utd,Wolfsburg ,Champions League, bị loại khỏi Champions League, M.U, MU, hlv van gaal, van gaal, rooney, old trafford

HLV Van Gaal tỏ vẻ bất lực với đội hình Man United

Nhiều trang tin tức hàng đầu nước Anh như Mirror, Daily Mail, Dailystar đã đồng loạt đưa tin thầy trò Van Gaal đã cảm thấy khá nóng trong vòng thay đồ sân Volkswagen của Wolfsburg. Khi họ gửi thông báo với BQL SVĐ để hạ nhiệt độ xuống thì yêu cầu đó đã không được đáp ứng. Điều đó đã dẫn tới việc thể trạng một số cầu thủ đã không còn được duy trì nguyên vẹn nữa khi nhiệt độ luôn được đặt ở mức cao trong phòng thay đồ Man Utd.

Ngoài ra, BHL M.U cũng không hài lòng khi BTC của giải Ngoại hạng đã không tạo điều kiện cho các đội bóng thuộc liên đoàn có thể chơi ở đấu trường châu Âu trong trạng thái thể lực tốt nhất. BLĐ của Quỷ đỏ cũng đã khẳng định, nếu không được xắp xếp lịch thi đấu tại giải trong nước thuận lợi như những gì diễn ra ở Đức hay Tây Ban Nha, các đại diện nước Anh chẳng bao giờ có thể lên ngôi ở đấu trường châu lục.

Với thất bại trong việc giành tấm vé đi tiếp tại bảng B, đội bóng chủ sân Old Trafford đã ngậm ngùi xuống chơi tại giải Europa League năm nay. Hiện tại, đang có rất nhiều áp lực đòi sa thải HLV Van Gaal, tuy nhiên BLĐ đội bóng vẫn giữ một thái độ kiên định và đặt niềm tin cho nhà cầm quân xứ hoa Tulip. Ở trận đấu tại giải Ngoại hạng sắp tới, M.U sẽ có chuyến hành quân tới sân Dean Court gặp đối thủ Bournemouth và đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Van Gaal gỡ gạc lại thể diện sau khi đã thất bại ê chề tại đấu trường danh giá nhất châu lục.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Wolfsburg Champions League bị loại khỏi Champions League M.U MU hlv van gaal van gaal rooney old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo