Quảng cáo

Kết quả Sài Gòn vs HAGL, 18h00 ngày 03/6

Thứ bảy, 03/06/2017 12:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật link xem trực tiếp Sài Gòn vs HAGL lúc 18h00 ngày 3/6, trận đấu thuộc vòng 1/8 Cup Quốc gia 2017.

Chiều nay, các sân cỏ trên khắp cả nước sẽ sôi động trở lại với loạt trận đấu tại vòng 1/8 Cup Quốc gia 2017. Trong số những trận đấu sắp diễn ra, NHM luôn dành một sự quan tâm lớn tới trận đấu của HAGL, nơi mà các tài năng của Bầu Đức đã sẵn sàng tỏa sáng.

Sài Gòn vs HAGL,link xem Sài Gòn vs HAGL, link xem truc tiep Sài Gòn vs HAGL, link xem HAGL

Ở trận đấu chiều nay, nhiều khả năng tiền vệ Tuấn Anh sẽ xuất hiện trở lại sau một khoảng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Sự có mặt của ngôi sao người Thái Bình chắc chắn sẽ tăng năng lực tấn công cho đội khách trong bối cảnh đối thủ của họ không phải là một đội bóng đơn giản.

Trong khi đó, CLB Sài Gòn cũng hoàn toàn tự tin cho trận đấu sắp tới. Với nhiều cầu thủ có lối chơi kỹ thuật như Ngọc Duy, Văn Ngọ, Marcelo… đội chủ nhà đã tạo được hình hài vững chắc trong hai mùa giải gần đây. Họ đang có phong độ tốt ở V.League, còn ở Cúp QG, họ nhận được lệnh tiến càng sâu càng tốt và trước đối thủ được đánh giá vừa tầm như HAGL là cơ hội quý giá để họ thể hiện mục tiêu tiến sâu của mình.

Đội hình dự kiến

Sài Gòn: Đức An, Quốc Long, Văn Triền, Đình Trọng, Xuân Dương, Văn Thuận, Cruz, Marcelo, Ngọc Duy, Tiến Duy, Văn Ngọ.

HAGL: Vĩnh Lợi, Đông Triều, Mobi, Hồng Duy, Công Phượng, Motta, Văn Thanh, Ngọc Quang, Việt Hưng, Tuấn Anh, A Sân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn vs HAGL link xem Sài Gòn vs HAGL link xem truc tiep Sài Gòn vs HAGL link xem HAGL hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT