Quảng cáo

Lee Nguyễn tiếp tục được triệu tập lên ĐT Mỹ

Thứ hai, 02/05/2016 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tiền vệ người Mỹ gốc Việt đang đứng trước cơ hội được thi đấu tại Copa America 2016, sau khi có tên trong danh sách hội quân của ĐT Mỹ.

VIDEO: Lee Nguyễn, Kaka cùng lập công trong trận hòa kịch tính

Với phong độ thi đấu tương đối ổn định trong thời gian qua, không có nhiều ngạc nhiên xảy ra khi tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn đã được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập vào đội tuyển bóng đá xứ sở Cờ hoa để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất Nam Mỹ Copa America 2016 sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay.

Copa America 2016, ĐT Mỹ,Lee Nguyễn , HAGL, tiền vệ lee nguyen, HLV Jurgen Klinsmann

Lee Nguyễn có tên trong đợt tập trung chuẩn bị cho Copa America 2016 của ĐT Mỹ

Ngoài sự góp mặt của Lee Nguyễn, nhiều tên tuổi lớn của bóng đá Mỹ như thủ thành Tim Howard, tiên vệ kỳ cựu Michael Bradley hay tiền đạo giàu kinh nghiệm Clint Dempsey cũng đã có tên trong đợt tập trung cầu thủ vào ngày 16/5 tới. Từ danh sách sơ bộ, thông qua quá trình tuyển chọn, HLV Klinsmann sẽ đưa ra danh sách tối ưu 23 cầu thủ xuất sắc nhất để chuẩn bị cho giải đấu được chờ đợi nhất châu lục sẽ diễn ra tại nước Mỹ từ ngày 3 tới 26/6 năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, Lee Nguyễn vẫn đang dành một sự tập trung cho CLB New England Revolution tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Ở trận đấu cuối tuần vừa qua, tiền vệ sinh năm 1986 này đã thi đấu rất cố gắng và anh cũng đã tạo ra một đường kiến tạo giúp New England có được trận hòa 2-2 trước đối thủ Orlando City. 

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ ổn định, cựu cầu thủ HAGL hoàn toàn có cơ hội lần thứ hai góp mặt tại Copa America. Trước đó, ngôi sao gốc Việt cũng đã được tham dự giải đấu này tại Venezuela vào năm 2007.

Trong lần được thi đấu trên sân nhà lần này, ĐT Mỹ nằm ở bảng A không quá khó khăn cùng các đối thủ Colombia, Costa Rica và Paraguay. Theo quy định từ BTC giải, các đội bóng sẽ chốt danh sách chính thức dự Copa America 2016 vào ngày 20/5. Trong khoảng thời gian từ nay tới thời điểm đó, ĐT Mỹ sẽ có ba trận đấu giao hữu gặp  Puerto Rico, Ecuador và Bolivia. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Copa America 2016 ĐT Mỹ Lee Nguyễn HAGL tiền vệ lee nguyen HLV Jurgen Klinsmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT