Quảng cáo

Lãnh đạo HAGL dè dặt về tham vọng của CLB

Thứ hai, 22/02/2016 17:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù thắng đậm trận ra quân nhưng các lãnh đạo HAGL vẫn khiêm tốn khi nói về mục tiêu của CLB ở mùa giải này.

Video bàn thắng: CLB Hà Nội 0-5 HAGL (Vòng 1 V-League 2016)

Chỉ phải đối mặt với đội bóng mới lên hạng CLB Hà Nội tại trận khai màn V-League năm nay nhưng rõ ràng HAGL đã gặp không ít khó khăn để xuyên phá khung thành đối phương. Mất đi 3 gương mặt quan trọng Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường cùng việc ngoại binh Ideguchi vẫn chưa cho thấy tầm ảnh hưởng tại tập thể mới, đội bóng phố núi vẫn chưa thể tìm lại lối chơi gắn kết và nhịp nhàng như mùa giải trước.

HAGL, Lãnh đạo HAGL, bầu đức, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, tuấn anh, công phượng, xuân trường, v-league, v-league 2016, SHB Đà Nẵng

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh thừa nhận đội bóng hiện tại vẫn còn nhiều điểm yếu

Cũng bởi lý do này mà HAGL đã không còn ồn ào như mùa giải trước, thay vào đó mục tiêu của đội bóng chỉ là trụ hạng. Phát biểu sau trận đại thắng trên báo Tiền Phong, GĐĐH HAGL, ông Huỳnh Mau cho biết: "Chúng tôi quán triệt quan điểm nỗ lực đá hay, đá đẹp để phục vụ người hâm mộ. Thành tích thì trụ hạng là thành công, còn dĩ nhiên nếu càng cao chắc chắn càng tốt".

Một vị lãnh đạo khác của HAGL là trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng thừa nhận đội bóng hiện tại vẫn còn nhiều điểm yếu và  “phần còn lại” sẽ phải nỗ lực hơn nhiều lần để khỏa lấp những khoảng trống mà bộ 3 tài năng để lại. Chính vì vậy, BLĐ đã không đặt ra mục tiêu cao cho toàn đội.

“Chúng tôi không đặt mục tiêu cao mà chỉ cố gắng thi đấu với khả năng tốt nhất, cống hiến những trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ”, ông Tấn Anh tâm sự.

Tại vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ trở lại sân nhà Pleiku để đón tiếp một vị khách quen thuộc là SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tin tưởng với tinh thần đang lên, toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu để giành lấy chiến thắng. Ở mùa giải trước, trên sân nhà Pleiku, đoàn quân của bầu Đức đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp sau khi đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền của ngoại binh Zdravko.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Lãnh đạo HAGL bầu đức trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tuấn anh công phượng xuân trường v-league v-league 2016 SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT