Quảng cáo

Lampard nói gì về đồng đội mới Andrea Pirlo?

Thứ tư, 08/07/2015 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ từng khoác áo CLB Chelsea và Manchester City đã dành những mỹ từ để ca ngợi người đồng nghiệp mới tại New York City FC của mình.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, cựu tuyển thủ đội tuyển Anh Frank Lampard đã tự cho mình là "may mắn" khi chơi trong cùng một đội New York City FC là Andrea Pirlo.

Cựu sao người Anh chuyển sang chơi bóng tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi cống hiến mùa giải Premier League cuối cùng theo diện cho mượn tại Manchester City. Anh có thể sẽ có trận ra mắt CLB mới trong cuộc tiếp đón Toronto FC trên sân nhà vào Chủ Nhật tới.

Cựu tiền vệ từng khoác áo CLB Chelsea và Manchester City đã dành những mĩ từ để ca ngợi người đồng nghiệp mới tại New York City FC của mình.

Lampard sẽ là đồng đội của Pirlo trong mùa giải mới

Bản hợp đồng chuyển đến CLB mới ở MLS từ Juventus của Pirlo đã được xác nhận vào hôm thứ Hai vừa qua và Lampard không thể chờ đợi lâu hơn để có thể sát cánh bên cạnh huyền thoại người Ý và cựu tiền đạo một thời của Barcelona và tuyển Tây Ban Nha David Villa.

"David và Andrea là những cầu thủ tuyệt vời, những ngôi sao sáng nhất đội bóng, có lẽ tôi là một người đàn ông may mắn khi được chơi bóng với họ. Tôi đã theo dõi tất cả các trận đấu. Tôi biết nhiều điều về họ và cách 2 người chơi bóng. Đó sẽ là một niềm vui khi tập luyện với họ mỗi ngày”. Lampard khiêm tốn khi chia sẻ với báo giới.

Năm 2014, Lampard đã đến thi đấu tại Mỹ theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea. Cùng với sự bổ sung đáng giá của Pirlo, đội bóng New York City hứa hẹn sẽ cải thiện được sức mạnh tuyển giữa và hiện thực hóa tham vọng chinh phục ngôi vô địch tại giải bóng đá hàng đầu nước Mỹ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard cảm thấy may mắn khi đá cùng Pirlo Lampard Pirlo New York City FC giải MLS Pirlo sang Mỹ Lampard nói về giải ngoại hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT