Quảng cáo

Lamela tỏa sáng, Spurs có trận đại thắng tại White Hart Lane

Thứ sáu, 11/12/2015 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày thi đấu chói sáng, Lamela đã lập một cú hat-trick qua đó mang về chiến thắng cho Gà trống ở lượt cuối vòng bảng Europa League năm nay.

Video bàn thắng: Tottenham 4-1 Monaco (Vòng bảng Europa League)

Mặc dù đã sớm giành vé đi tiếp sớm một vòng đấu, tuy nhiên các cầu thủ Spurs vẫn quyết tâm kiếm 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ Monaco.

Tottenham 4-1 Monaco,tỷ số Tottenham 4-1 Monaco,kết quả Tottenham 4-1 Monaco,tỷ số trận đấu Tottenham 4-1 Monaco,kết quả trận đấu Tottenham 4-1 Monaco,Tottenham,Monaco,europa league

Lamela thi đấu chói sáng mang về 3 điểm cho Spurs

Tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ đã sớm có được bàn thắng ngay phút thứ 2 trận đấu do công của Erik Lamela. Đón đường chuyền thuận lợi của Ben Davies, chân sút người Argentina đã tung ra cú sút quyết đoán vào góc thấp bên phải khung thành không cho thủ thành Subasic bên phía Monaco cơ hội cản phá.

Tiếp đà hưng phấn, tới thứ thứ 15, vẫn là Lamela nhân đôi cách biệt cho Tottenham sau đường kiến tạo bằng đầu của Son Heung-Min. Không dừng lại ở đó, chỉ 12 phút sau đó, Lamela đã khép lại một ‘đêm diễn’ rực rỡ bằng hat-trick vào lưới đội bóng Công quốc từ đường chuyền khá chính xác vẫn đến từ tuyển thủ người Hàn Quốc Son Heung-Min trước khi hiệp 1 khép lại.

Với cách biệt quá lớn, sang hiệp 2 đội chủ nhà đã chơi chùng xuống khiến Monaco có được 1 bàn gỡ ở phút thứ 61’. Tuy nhiên đó cũng là những gì mà các vị khách có thể làm được bởi tới phút 77’, Tom Carroll đã khép lại một thắng lợi đậm đà cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, Tottenham giành vé đi tiếp với vị trí nhất bảng trong khi đó Monaco đã phải dừng cuộc chơi (do Anderlecht giành vé thứ 2).

Đội hình thi đấu:

Tottenham: Hugo Lloris, Alderweireld, Eric Dier, Trippier, Wimmer, Ben Davies, Erik Lamela, Clinton Njie, Joshua Onomah, Tom Carroll, Son Heung-Min.

Monaco: Subasic, Wallace, Elderson, Nabil Dirar, Moutinho, Bernardo Silva, Bakayoko, Pasalic, Toulalan, Lacina Traore, El Shaarawy

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham 4-1 Monaco tỷ số Tottenham 4-1 Monaco kết quả Tottenham 4-1 Monaco tỷ số trận đấu Tottenham 4-1 Monaco kết quả trận đấu Tottenham 4-1 Monaco Tottenham Monaco europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT