Quảng cáo

Không thể thắng Sion, Liverpool vẫn đạt được mục tiêu đầu bảng

Thứ sáu, 11/12/2015 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Dù không thể giành chọn 3 điểm trước đội chủ nhà Sion nhưng Liverpool vẫn đạt được mục tiêu đề ra là đi tiếp với vị trí nhất bảng.

Video bàn thắng: Sion 0-0 Liverpool (Vòng bảng Europa League)

Trước trận đấu cuối cùng của vòng bảng, Liverpool đã sớm có vé vào vòng đấu loại trực tiếp Europa League năm nay. Do vậy thầy trò Klopp hoàn toàn thoải mái trong chuyến hành quân tới Thụy Sĩ đối đầu đội bóng Sion ở lượt đấu cuối hôm 10/12.

Sion và Liverpool đã cầm hòa nhau trong một trận cầu không bàn thắng

Với mục tiêu dưỡng sức cho các trụ cột trong giai đoạn căng thẳng tại Premier League, ông thầy người Đức đã rút ra sân nhiều trụ cột đội 1 để tung vào nhiều gương mặt trẻ với mục đích thử nghiệm. Chính điều này đã khiến sức mạnh tấn công của The Kop bị ảnh hưởng không nhỏ và trận đấu cũng diễn ra với một kịch bản không quá hấp dẫn.

Chỉ cần 1 trận hòa cũng đủ khiến cả 2 'dắt tay nhau' qua vòng bảng nên Sion không ham tấn công trong khi các vị khách cũng không quá nóng vội. Suốt 90 phút của trận đấu, khán giả trên sân cũng không được chứng kiến nhiều tình huống nguy hiểm, đột biến tới từ hai đội.

Cầm hòa 0-0 trên sân Thụy Sĩ, thầy trò Klopp hoàn toàn hài lòng về nước với vị trí nhất bảng B và nghĩ tới đối thủ tiếp theo tại vòng đấu loại trực tiếp của mình. Với bàn tay nhào nặn của Klopp, Liverpool đang trên đà trở lại và rõ ràng đang là một ƯCV vô địch của giải đấu năm nay.

Đội hình ra sân:

 Sion: Vaņins, Ziegler, Lacroix, Ruefli, Zverotić, Kouassi, Salatic, Pa Modou, Fernandes, Carlitos, Assifuah

Liverpool: Mignolet, Clyne, Toure, Lovren, Smith, Henderson, Milner, Can, Lallana, Firmino, Origi

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sion 0-0 Liverpool tỷ số Sion 0-0 Liverpool kết quả Sion 0-0 Liverpool tỷ số trận đấu Sion 0-0 Liverpool kết quả trận đấu Sion 0-0 Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT