Quảng cáo

Không quen thời tiết, U16 Nhật Bản suýt thua trước đội trẻ Bình Dương

Thứ ba, 07/06/2016 12:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sở hữu nhiều cầu thủ tài năng nhưng U16 Nhật Bản đã không thể chiến thắng được U16 Bình Dương trong một ngày thi đấu khá oi bức với nhiệt độ cao.

Chiều ngày 6/6, U16 Nhật Bản đã có trận đấu đầu tiên trong chuyến tập huấn ngắn ngày tại Việt Nam trước đối thủ U16 B.Bình Dương. Trước thời tiết khá nắng nóng cùng việc phải đụng độ với một đối thủ có sự tăng cường của một số cầu thủ U18 Bình Dương, đội bóng tới từ Nhật Bản đã gặp không ít khó khăn trong việc thực hiện lối chơi bóng kỹ thuật của mình.

'Messi Nhật" có những pha xử lý bóng khéo léo. Ảnh: Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam

Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng U16 Nhật Bản đã sớm phải nhận một bàn thua ở ngay phút thứ 23. Họ chỉ có thể gỡ gạc lại danh dự nhờ bàn gỡ hòa ở gần cuối trận đấu. Với mục đích học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thi đấu nên ở trận đấu này, người Nhật đã không tung ra một đội hình mạnh nhất. Ngôi sao sáng giá nhất của họ, ‘Messi Nhật Bản’ Takefusa Kubo cũng chỉ thi đấu 80 phút sau khi anh vào sân thay cho một đồng đội gặp chấn thương ở những phút thi đấu đầu tiên.

Ở trận này, “Messi Nhật’ cũng nhiều lần phô diễn kỹ thuật của mình bằng những pha đi bóng lắt léo, vượt  qua các cầu thủ Bình Dương nhưng khá đáng tiếc hai pha dứt điểm cận thành của anh lại bị các hậu vệ đội chủ nhà cản phá ngay trên vạch vôi.

Chiều ngày hôm nay 7/6, U16 Nhật Bản sẽ tiếp tục có trận đấu thứ hai và cũng là trận đấu cuối trong chuyến tập huấn này gặp đối thủ U16 HAGL có tăng cường thêm một số cầu thủ U19 như Thanh Hậu, Hoàng Nam,.. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu cống hiến đẹp mắt với những pha bóng hấp dẫn của cả hai đội.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Nhật Bản U16 HAGL U16 Bình Dương HAGL bầu Đức HAGL JMG thanh hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo