Quảng cáo

Juve đón hai tân binh trước khi TTCN khép lại

Thứ ba, 01/09/2015 16:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè, Bà đầm già đã ‘sưu tập’ thêm cho mình hai cái tên mới là tiền vệ Hernanes và Mario Lemina.

Sau khởi đầu thất bại tại Seria A, đội bóng thành Turin đã gấp rút chiêu mộ thêm tân binh để tăng cường sức mạnh tuyến tiền vệ. Và không có nhiều bất ngờ khi ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè 2015, họ đã có được Hernanes từ đối thủ Inter Milan với giá 11 triệu euro kèm theo các phụ phí theo phong độ có thể lên đến 13 triệu euro. Như vậy, cầu thủ người Brazil đã mất giá 7 triệu so với lúc anh mới đến Inter từ Lazio với giá 18 triêu euro hồi tháng 1/2014.

Bà đầm già,Hernanes,Mario Lemina,lazio,inter milan,juventus,chuyển nhượng

Hernanes đã đến Juventus

Tân binh thứ hai mà Juve đưa về trong ngày là Mario Lemina từ Marseille. Đây là thương vụ cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Để mượn được Lemina, đội bóng của HLV Allegri đã phải chi ra 500.000 euro kèm theo hai cầu thủ Isla và De Ceglie di chuyển theo chiều ngược lại đến thi đấu cho đội bóng Pháp. Với sự bổ sung này, HLV Allegri đang kỳ vọng có thể lấp đầy chỗ trống mà Arturo Vidal để lại sau khi tuyển thủ người Chile chia tay nhà ĐKVĐ Seria A để sang Bayern Munich mùa hè này.

Với sự bổ sung cần thiết của hai gương mặt mới này, Juventus đang hi vọng sẽ thi đấu ổn định hơn sau khi chia tay hai công thần Vildal và Andrea Pirlo trong khi tân binh Sami Khedira chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương. Hiện tại, sau hai vòng ở Serie A, Juve chưa được điểm nào và đang đứng thứ 17/20 đội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bà đầm già Hernanes Mario Lemina lazio inter milan juventus chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT