Quảng cáo

Jurgen Klopp chỉ ra điểm yếu của các đội bóng Anh

Thứ sáu, 25/12/2015 23:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiếp xúc với giải Ngoại hạng Anh chưa lâu nhưng vị HLV người Đức đã chỉ ra những hạn chế của các đội bóng xứ sở Sương mù.

Video bàn thắng: Watford - Liverpool (Vòng 17 Ngoại hạng Anh)

Dù chỉ mới ‘chân ướt chân ráo’ tới nước Anh dẫn dắt CLB Liverpool tuy nhiên HLV Jurgen Klopp đã cảm nhận được sự kịch tính và đầy khốc liệt của giải Ngoại hạng. Ông đã tỏ ra khá lo lắng trước lịch thi đấu dày đặc khi sắp tới Lữ đoàn đỏ sẽ có 3 trận đấu chỉ trong vòng 1 tuần lễ.

Jurgen Klopp,các đội bóng Anh,giải Ngoại hạng Anh,HLV người Đức,klopp,xứ sở Sương mù, arsenal, man utd, chelsea, liverpool, man city, M.U, van gaal, hiddink,wenger

Klopp lo lịch thi đấu dày đặc sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của các CLB Anh tại đấu trường châu Âu

Đây cũng là vấn đề chung mà nhiều HLV đã kêu ca với Liên đoàn bóng đá Anh về lịch thi đấu quá dày đặc trong những ngày nghỉ lễ. Tuy nhiên, dường như đó đã trở thành truyền thống và là một món ăn tinh thần không thể thiếu của NHM nước Anh mỗi dịp năm mới.

Lo ngại việc các cầu thủ không đủ thời gian để hồi phục, HLV Klopp đã tỏ ra không hài lòng khi chia sẻ trong chương trình "Football Focus" của BBC. Tân thuyền trưởng của Liverpool tâm sự: "Các cầu thủ đã phải chơi quá nhiều trận. Tất cả họ đều không có giờ nghỉ, họ phải tham gia một lúc nhiều giải đấu. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều biết đó không phải là con đường đưa đội bóng tới thành công.

Tại  VCK Euro sắp tới, mọi CĐV đều hy vọng HLV Roy Hodgson sẽ dẫn dắt đội tuyển Anh tới chức vô địch vì họ có rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Nhưng tất cả những cầu thủ này đều đã phải trải qua một mùa giải mệt mỏi, trong khi tất cả các đội tuyển khác lại không như vậy. Tất nhiên tuyển Anh vẫn có thể thành công nhưng không dễ".

Vị cựu HLV của Dortmund cũng nhận định thêm việc vắt kiệt sức của các cầu thủ trong những vòng đấu liên tiếp cũng sẽ dễ dàng khiến họ gặp phải những chấn thương nghiêm trọng.Đây  cũng là nguyên nhân chính khiến các CLB Anh thường xuyên phải sớm dừng cuộc chơi tại đấu trường châu Âu – UEFA Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp các đội bóng Anh giải Ngoại hạng Anh HLV người Đức klopp xứ sở Sương mù arsenal man utd chelsea liverpool man city M.U van gaal hiddink wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT