Quảng cáo

Hồng Duy muốn thi đấu tại K-League cùng Xuân Trường

Thứ bảy, 26/12/2015 07:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chia sẻ với giới truyền thông sau buổi tập luyện cùng U23 Việt Nam chiều 25/12, tiền vệ HAGL đã chia sẻ bến đỗ trong mơ của mình.

Chiều 25/12, thầy trò HLV Miura đã tiếp tục trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với B. Bình Dương sẽ diễn ra sau đó một ngày. Cũng xuất hiện và tỏ ra nhanh nhẹn trong suốt 40 phút tập luyện, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã nuốt trọn giáo án của vị HLV người Nhật. Anh cũng cho thấy sự nguy hiểm bằng các pha dốc bóng bên phía cánh trái cùng những đường tạt bóng khá chuẩn xác cho các đồng đội.

VIDEO: U23 Việt Nam bở hơi tai luyện công giữa trưa nắng

Là người được BHL U23 Việt Nam chỉ định ra tiếp xúc với báo giới, Hồng Duy đã rất phấn khởi khi được dịp nói lên những tâm tư của mình. Chia sẻ với báo Thể thao 24h, tiền vệ này cho biết: “Tôi chỉ mới trở lại sau chấn thương nên ở thời điểm hiện tại mới chỉ đạt khoảng 70% phong độ. Như mọi người cũng vừa thấy, tôi chưa thể lấy lại cảm giác sút phạt tốt nhất như trước kia. Ngày mai chắc chắn là một trận đấu khó khăn cho U23 Việt Nam khi đá giao hữu với B.Bình Dương, nhưng đây là cơ hội rất tốt chúng tôi cọ xát và hoàn thiện”.

Hồng Duy,U23 Việt Nam,tiền vệ HAGL,hagl,nguyen phong hong duy,tuan anh,công phượng,xuân trường,hlv miura,vck u23 châu á,k-league,j-league 2,hàn quốc,bóng đá hàn quốc

Hồng Duy muốn sát cánh cùng Xuân Trường tại Hàn Quốc

Ở mùa giải 2016 sắp tới, HAGL sẽ chia tay các trụ cột quan trọng là Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường khi cả 3 sẽ lần lượt khoác áo các CLB của Nhật Bản và Hàn Quốc. Và Hồng Duy cũng có thể sẽ là cái tên thứ 4 của đội bóng phố núi xuất ngoại trong thời gian tới. Khi được hỏi về vấn đề này, tài năng trẻ người Bình Phước cho rằng mọi chuyện vẫn chưa sáng tỏ và anh cũng không được nghe thông tin chính thức nào từ CLB HAGL.

Hồng Duy chia sẻ thêm: “Nếu được ra nước ngoài, tôi sẽ chọn K.League. Vì ở Nhật Bản dù sao cũng có Công Phượng và Tuấn Anh thi đấu cùng nhau, còn bên Hàn Quốc chỉ có một mình anh Trường nên tôi muốn sang đó để có anh có em cho vui.

Tôi chỉ biết K.League là giải VĐQG hàng đầu ở châu Á với rất nhiều ngôi sao đã ra nước ngoài thi đấu. Và tôi mong muốn được sang nơi đây thi đấu là chỉ vì tôi thích nơi này mà thôi. Và mọi quyết định là ở lãnh đạo CLB HA.GL”.

Hồng Duy đã gặp phải một chấn thương trong quá trình tập trung trên tuyển cùng các đồng đội. Anh mới chỉ trở lại trong thời gian ngắn gần đây trước khi U23 Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Qatar dự VCK châu Á. Với sự nhanh nhẹn, tốc độ và khả năng tung ra những cú sút trái phá, Hồng Duy đang là một niềm hi vọng không chỉ của cá nhân HLV Miura, các cầu thủ U23 mà còn của tất cả NHM Việt Nam tại sân chơi châu lục mà chúng ta sẽ góp mặt vào đầu năm tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Duy U23 Việt Nam tiền vệ HAGL hagl nguyen phong hong duy tuan anh công phượng xuân trường hlv miura vck u23 châu á k-league j-league 2 hàn quốc bóng đá hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT