Quảng cáo

Học viện NutiFood Arsenal JMG sẽ theo sát chiều cao các tài năng trẻ

Thứ sáu, 11/12/2015 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Minh Nguyệt, bác sĩ kiêm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty NutiFood khi nói về khóa 1 Học viện bóng đá mới được thành lập tại Tp.HCM.

VIDEO: Công Phượng so tài tâng bóng bằng chân trần với học viên NutiFood

Để đảm bảo yếu tố kỹ thuật trong khâu tuyển chọn học viên đầu vào nên các khóa mới của Học viện HAGL và NutiFood đều không đặt nặng vấn đề thể hình các cầu thủ bằng kỹ thuật cá nhân. Đó cũng là nguyên nhân khóa 1 HAGL với những Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy đều chỉ có thể bình bình thường, không quá nổi bật so với các đồng đội cùng trang lứa, dù trước đó, họ đều được chăm sóc dinh dưỡng khá kỹ tại Học viện HAGL.

Học viện Nutifood,Cầu thủ nhí, Công Phượng, Tuấn Anh, xuân trường, bầu đức, hagl, nutifood hagl arsenal jmg, hagl arsenal jmg, tuyển sinh, học viện bóng đá, cầu thủ nhí

NutiFood tự tin tạo ra những tài năng không những giỏi kỹ thuật mà còn có thể hình tốt. Ảnh: Thanh Niên Online

Để khắc phục điều này, giúp cầu thủ sau này phát triển hình thể tối đa, đội ngũ bác sĩ của NutiFood đã lên kế hoạch theo dõi chặt chẽ chiều cao, cân nặng của các cầu thủ nhí định kỳ hàng tuần thông qua chế độ ăn uống khoa học và đầy đủ các chất dinh dưỡng đã được nghiên cứu rất kỹ. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng sẽ liên tục giám sát biểu đồ phát triển của các tài năng trẻ để phát hiện những em có dấu hiệu hạn chế về chiêu cao trong tương lai để từ đó sẽ có biện pháp xử lý. Được biết khóa 1 của NutiFood mới nhập học có những em không có chiều cao tốt. Và chắc chắn điều đó sẽ là một thách thức không nhỏ cho đội ngũ bác sĩ dinh dưỡng tại Học viện trong thời gian tới. 

Liên quan tới hoạt động của lò đạo tạo Arsenal JMG thứ hai tại Việt Nam, BLĐ Học viện đã quyết định thông báo tuyển sinh bổ sung khóa 1 của học viện để không bỏ sót những nhân tài bóng đá Việt trên toàn quốc. Trong thời gian tại học viện, các em sẽ được BLĐ học viện tài trợ 100% chi phí ăn ở, học tập, rèn luyện trong suốt thời gian theo học cho tới lúc tốt nghiệp.

Với những thành công của đàn anh Công Phượng, Tuấn Anh, chắc chắn sẽ có rất nhiều em nhỏ trên cả nước mong muốn được dự thi vào học viện. Ngoài điều kiện bắt buộc là các em nhỏ sinh trong thời gian từ 2003 tới hết năm 2004 thì Học viện NutiFood không có thêm yêu cầu nào khác. Thời gian đăng ký sẽ từ ngày 11/12 /2015 tới 30/6/2016. Trong đợt tuyển sinh tháng 8 vừa qua, từ hàng ngàn hồ sơ, các chuyên gia của Arsenal JMG đã quyết định chọn ra 10 tài năng xuất chúng nhất trong số đó. Các em này đều được đánh giá là những cầu thủ có kỹ thuật tốt và khả năng 'làm xiếc' với trái bóng, hứa hẹn sẽ làm rạng danh bóng đá Việt trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Học viện Nutifood Cầu thủ nhí Công Phượng Tuấn Anh xuân trường bầu đức hagl nutifood hagl arsenal jmg hagl arsenal jmg tuyển sinh học viện bóng đá cầu thủ nhí
Xem thêm
TIN NỔI BẬT