Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải nói gì về cơ hội vô địch của U19 Việt Nam?

Thứ ba, 25/10/2016 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân lão luyện Lê Thụy Hải tỏ ra lạc quan về cơ hội đoạt chức vô địch U19 châu Á 2016 của U.19 Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: BLV Quang Huy chỉ ra bí quyết thành công của U19 Việt Nam

Tại VCK U19 châu Á năm nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã khiến cho NHM đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi đánh bại Triều Tiên, cầm hòa UAE lẫn Iraq để lọt tới tứ kết và sau đó là bán kết giải đấu. Đáng tự hào hơn là kết quả này cũng giúp U.19 Việt Nam lần đầu tiên lọt vào VCK U20 thế giới – một điều mà chưa có tiền lệ trong lịch sử bóng đá nước nhà.

Lê Thụy Hải, vô địch U19 châu Á 2016, U.19 Việt Nam, U19 châu Á 2016, HLV Lê Thụy Hải, u19 việt nam, hoàng anh tuấn, u19 nhật bản

HLV Lê Thụy Hải vui mừng về sự tiến bộ của U19 VN

Từ chỗ không được đánh giá cao từ vòng bảng, cho tới thời điểm hiện tại, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đang nhận được rất nhiều sự tôn trọng và ngưỡng mộ của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Trao đổi về vấn đề này, nhà cầm quân lão luyện Lê Thụy Hải cũng tỏ ra phấn khích về chiến tích của U19 Việt Nam.

"Ngay sau trận đấu tôi đã thấy rất vui, đây là lịch sử của bóng đá Việt Nam. Từ trước đến nay chúng ta đi dự mà chưa có trận thắng nào. U19 của chúng ta đã thật sự làm bóng đá VN có bước tiến, động lực mới. Tôi đã muốn gửi lời chúc mừng họ ngay khi trọng tài thổi hồi còi cuối cùng". - HLV Lê Thụy Hải chia sẻ.

Cựu GĐKT của B.Bình Dương cũng nhận định với lối chơi như vậy, U19 Việt Nam hoàn toàn có quyền mơ tới danh hiệu vô địch ở giải đấu năm nay. Ông Hải ‘lơ’ cho hay: "Các em ra sân rất thoải mái, nếu có thua cũng không mất gì cả. Trong giải U19 châu Á, không đội nào bằng mà đều cao hơn chúng ta. Nhưng nếu các em thoải mái, chơi tự nhiên, ngẫu hứng, chấp hành đấu pháp toàn đội, phòng ngự chặt thì chưa biết chừng. Điều gì cũng có thể xảy ra kể cả chức vô địch. Nhưng với điều kiện như vừa nói".

Trận đấu bán kết giữa U.19 Việt Nam và U.19 Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 27/10 tới. Mong các bạn chú ý theo dõi.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải vô địch U19 châu Á 2016 U.19 Việt Nam U19 châu Á 2016 HLV Lê Thụy Hải u19 việt nam hoàng anh tuấn u19 nhật bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT