Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: “HLV Argentina chê U20 Việt Nam là đúng"

Thứ năm, 11/05/2017 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải phân tích nhận xét của HLV U20 Argentina, ĐT U20 Argentina dè chừng U22 Việt Nam là những tin tức bóng đá nổi bật tối 11/5.

HLV Lê Thụy Hải: “HLV Argentina chê U20 Việt Nam là đúng"

Chia sẻ với báo giới, ông Hải 'lơ' đánh giá lời nhận xét đến từ HLV U20 Argentina về ĐT U20 Việt Nam là hoàn toàn chính xác. Trước đó, HLV Claudio Ubeda cho rằng U20 Việt Nam chưa đủ sức đá World Cup.

“HLV U20 Argentina chê là đúng thôi, bởi trình độ họ cao hơn mình về mọi thứ. Khi giành vé dự U20 World Cup, chúng ta khen nhau ở vòng loại nhưng cần phải thấy rằng ở giải đấu thế giới thì những đối thủ sẽ cao hơn, tính chất khốc liệt sẽ khác.

U20 Argentina là một trong ứng viên cho chức vô địch thì họ hơn hẳn mình về đẳng cấp là chuyện ai cũng thấy nên chúng ta cần là xem mình làm được cái gì, chơi được đến đâu chứ không thể mang tâm lý hoà hay thắng được họ."

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

 

ĐT U20 Argentina dè chừng U22 Việt Nam

Sau thắng lợi dễ dàng 4-1 trước U20 Việt Nam, ĐT U20 Argentina tỏ ra khá thận trọng và bước vào tập luyện ngay chuẩn bị đối đầu ĐT U22 Việt Nam vào ngày 14.5 sắp tới. Sau buổi tập sáng nay (từ 10h - 11h30) tại sân Thành Long 2, thầy trò HLV Claudio Ubeda tiếp tục có buổi tập thứ 2 tại đây lúc 16h - 17h30. Có thể thấy ĐT U20 Argentina tỏ ra hết sức thận trọng và quyết tâm trước màn đối đầu với U22 Việt Nam.

Theo kế hoạch, ngày mai (12/5), đội tuyển U20 Argentina sẽ di chuyển từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội. Nếu không có gì thay đổi, đội tuyển U20 Argentina sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 13h25 cùng ngày.  Trong thời gian lưu trú tại Hà Nội, đội tuyển U20 Argentina sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn Marriott và dự kiến có buổi tập đầu tiên lúc 18h tại sân Yanmar (Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam)

HLV Mourinho "kích nổ" 4 bom tấn

Tờ Express đưa tin nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhắm đến 4 tiền đạo đang cực "hot" là Griezmann, Belotti, Lukaku và Mbappe. Trong bối cảnh Ibrahimovic không được gia hạn hợp đồng, còn Rooney chuẩn bị rời Old Trafford, chuyện MU tuyển thêm chân sút là điều đương nhiên.

Trước đó, Griezmann vẫn là ưu tiên số 1. Tuy nhiên, trường hợp ngôi sao người Pháp từ chối về Manchester, MU sẽ quay sang các phương án dự phòng, với Belotti và Lukaku.

Yaya Toure chia tay Man City

Yaya Toure chuẩn bị nói lời chia tay các CĐV Man City khi họ đá trận cuối trên sân nhà mùa này vào giữa tuần tới. Hợp đồng giữa Toure và Man City hết hạn vào cuối mùa và anh không nhận được lời đề nghị ký tiếp. Nguồn tin gần gũi tiền vệ Bờ Biển Ngà cho hay, anh muốn ở lại Etihad nhưng Guardiola đã có kế hoạch khác.

Rời Man City, Yaya Toure vẫn muốn tiếp tục chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, bằng chứng là anh từng từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc và Inter Milan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT