Quảng cáo

HLV Kiatisak và Choketawee làm lành sau tiệc giảng hòa

Thứ sáu, 18/09/2015 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tin từ Bangkok, bộ đôi quyền lực trong làng bóng đá Thái Lan Kiatisak và Choketawee đã vui vẻ trở lại sau khi Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) tổ chức một buổi tiệc tại khách sạn sang trọng Golden Tulip để giảng hòa mâu thuẫn giữa hai người.

Trước đó, vụ việc của 'Zico' Thái vs HLV trưởng đội U23 Thái Lan đồng thời là trợ lý của ông tại tuyển quốc gia, Choketawee  đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trên các phương tiện truyền thông xứ chùa vàng. Sự cố của nó bắt nguồn từ việc HLV Kiatisak 'lỡ miệng' đưa ra quan điểm cá nhân rằng bất cứ nhà cầm quân nào dẫn dắt đội U23 Thái Lan đều có thể giành HCV ở Sea Games 28. Điều này đã chạm đến lòng tự ái của vị HLV sinh năm 1975 khiến ông bị tổn thương và tuyên bố sẽ từ chức vị trí thuyền trưởng tại U23 Thái Lan nếu không nhận được lời giải thích từ phía người đồng nghiệp Kiatisak.

Tuy nhiên, hai người đã có cơ hội ngồi giải quyết bất đồng khi bên trung gian là Chủ tịch của FAT, ngài Worawi Makudi đã tổ chức một bữa ăn tối 'tâm tình' cho 2 người. Và có vẻ như nó đã phát huy hiệu quả, khi hai người đã vui vẻ trở lại khi ông Choketawee đã xác nhận: "Bây giờ mọi thứ đã rõ ràng, tôi sẽ tiếp tục làm việc để mang về thành công cho bóng đá Thái Lan".

Theo tin từ Bangkok, bộ đôi quyền lực trong làng bóng đá Thái Lan Kiatisak và Choketawee đã vui vẻ trở lại sau khi Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) tổ chức một buổi tiệc tại khách sạn sang trọng Golden Tulip để giảng hòa mâu thuẫn giữa hai người

HLV Kiatisak và đồng nghiệp Choketawee đã xóa bỏ bất đồng để chung sức cho thành công của bóng đá Thái Lan

Chia sẻ với tờ Bangkok Post, HLV ĐT Thái Lan, Kiatisak cũng cho biết: "Tôi và Promrut đã biết nhau được hơn 20 năm. Giữa chúng tôi có sự hiểu lầm nhưng không hề có mâu thuẫn hay xung đột. Promrut cảm thấy buồn và thất vọng bởi những nhận xét của tôi và anh ấy cảm thấy bản thân không còn chỗ đứng trong thành phần BHL đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên nó chỉ là một hiểu lầm và ĐT Thái Lan vẫn rất cần anh ấy".

Được biết, HLV Choketawee đã đồng ý tiếp tục đảm trách những nhiệm vụ hỗ trợ 'Zico' Thái tại VCK U23 châu Á vào đầu năm tới khi mà đội bóng của họ đã rơi vào một bảng đấu tương đối khó khăn gặp Ả-rập Xê-út, CHDCND Triều Tiên và Nhật Bản. Tuy nhiên với tài năng và kinh nghiệm của hai nhà cầm quân hàng đầu Thái Lan này, biết đâu người Thái sẽ có thể tại nên một kì tích tại VCK sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisak Choketawee u23 thai lan bong da thai lan doi tuyen thai lan vck u23 chau a giảng hòa bất đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT