Quảng cáo

HLV HAGL nói gì sau thất bại trong trận mở màn V-League?

Thứ bảy, 07/01/2017 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng bảo vệ đội bóng cũng như cá nhân tiền đạo Công Phượng.

Player Loading...

VIDEO: Văn Thanh mắc lỗi, Đà Nẵng mở tỷ số trước HAGL

Không nằm ngoài dự đoán, CLB HAGL tiếp tục phải đón nhận một thất bại trong chuyến hành quân về Đà Nẵng để đối đầu thầy trò Lê Huỳnh Đức. Bàn thắng duy nhất của Vũ Phong ở ngay đầu trận đấu đã khiến đội bóng phố Núi không thể có được một kết quả như ý trong ngày khai mạc mùa giải mới.

Nói về kết quả này, ông Nguyễn Quốc Tuấn, HLV trưởng CLB HAGL đã thừa nhận các học trò đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lại thiếu sự tinh tế trong các pha dứt điểm. Ông Tuấn cũng phủ nhận lối chơi của HAGL phụ thuộc quá nhiều vào Công Phượng, từ đó trở nên thiếu sáng tạo.

" Các học trò của tôi đã chơi hết mình. Nhưng hôm nay Đà Nẵng thi đấu rất chặt chẽ và tận dụng tốt cơ hội. Đội của tôi không chơi dựa vào cá nhân nào. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Không hề có chuyện HAGL là đội bóng chỉ biết trông chờ vào mỗi cầu thủ”.

Vị thuyền trưởng HAGL cũng lên tiếng bảo vệ ‘cậu học trò cưng’ Công Phượng trước áp lực của dư luận, người hâm mộ. "Phượng vẫn chưa phối hợp thật sự ăn ý với các đồng đội. Nhưng dù sao đây mới là trận đầu tiên cậu ấy trở lại V.League sau một năm vắng bóng", HLV Quốc Tuấn chia sẻ.

Nói về vấn đề này, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng cũng đánh giá sự cố gắng của cặp tiền đạo HAGL là Văn Toàn và Công Phượng. Song vị HLV cũng chỉ ra hạn chế của bộ đôi này chính là sự hiệu quả ở những pha dứt điểm cuối cùng.

Sau thất bại tại Đà Nẵng, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có cơ hội sửa sai khi trở lại sân nhà Pleiku để tiếp đón á quân Hải Phòng. Dẫu vậy, nếu không khắc phục những điểm yếu còn bộc lộ, họ hoàn toàn có thể phải đối mặt với một trận thua thứ hai ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT