Quảng cáo

HLV Hà Nội FC bất ngờ 'chê' cách làm bóng đá của HAGL

Thứ hai, 09/01/2017 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau chiến thắng tại vòng 1 V-League 2017, HLV Chu Đình Nghiêm đã bất ngờ nhắc tới đội bóng phố núi HAGL.

Player Loading...

 

Sở hữu một một dàn cầu thủ đồng đều và có chất lượng bậc nhất tại V-League, không quá bất ngờ khi nhà ĐKVĐ V-League, CLB Hà Nội đã có một trận đấu xuất sắc và đánh bại một tên tuổi rất mạnh là Than Quảng Ninh với tỷ số 3-2 tại trận đấu mở màn của mùa giải năm nay. Trong trận đấu này, tuyển thủ U19 Việt Nam Quang Hải đã tung ra 2 cú sút rất đẹp mắt giúp đội chủ nhà giữ lại trọn vẹn 3 điểm tại Hàng Đẫy.

Nói về chiến thắng vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi rất vui vì đội đã thắng trận khai mạc trên sân nhà. Hôm nay, chúng tôi sử dụng nhiều cầu thủ trẻ nhưng họ đã chơi rất tự tin, đã dám đá với một đối thủ già dơ hơn mình. Kết quả mà các cầu thủ trẻ có được là điều rất ý nghĩa với tôi”.

V-League 2017, HLV Chu Đình Nghiêm,HAGL, hà nội FC, clb hà nội, v-league, tuấn anh, công phượng

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của nhà ĐKVĐ V-League cũng khẳng định đội bóng sẽ không sử dụng cầu thủ trẻ giống như cách mà CLB HAGL của bầu Đức đang thực hiện. Ở thời điểm này, đội bóng phố núi đang sử dụng toàn cầu thủ ‘cây nhà lá vườn’ do mình đào tạo và điều này đã khiến họ thi đấu khá chật vật từ V-League 2015 tới nay.

“Tôi không bao giờ làm như HAGL, không bao giờ để tất cả cầu thủ trẻ vào sân hết. Nếu tất cả trên sân đều là các bạn trẻ, ở những thời điểm căng thẳng, mang tính quyết định, họ sẽ mắc sai lầm, họ sẽ không chơi được. Chúng tôi chắc chắn sẽ khác với HAGL. HAGL dùng toàn cầu thủ trẻ còn Hà Nội dùng nhiều cầu thủ đẳng cấp, đan xen thế hệ, dìu dắt các cầu thủ mới. Chúng tôi luôn có những tên tuổi kỳ cựu, nhiều kinh nghiệm như Samson, Gonzalo, Thành Lương, Văn Quyết trong đội hình”.

Cũng ở vòng 1 V-League vừa kết thúc cuối tuần vừa qua, CLB HAGL đã chịu thúc thủ với tỷ số 0-1 trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. Ở trận này, các cầu thủ trẻ của bầu Đức đã không thể xuyên thủng mảnh lưới của đội chủ sân Hòa Xuân trước sự phòng ngự kín kẽ của đoàn quân áo cam. Ở vòng đấu tới, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có lợi thế khi được trở lại Pleiku để tiếp đón Hải Phòng- đội bóng cũng đã để thua 0-1 trước Sài Gòn tại trận ra quân mùa giải mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2017 HLV Chu Đình Nghiêm HAGL hà nội FC clb hà nội v-league tuấn anh công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT