Quảng cáo

HLV Graechen đã có phương án thay thế Xuân Trường đấu U21 Việt Nam

Thứ ba, 27/12/2016 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U21 HAGL không tỏ ra quá lo ngại khi mất đi một gương mặt quan trọng trước trận đấu tranh hạng 3 với thầy trò Phạm Minh Đức chiều 27/12.

Player Loading...

VIDEO: Gangwon FC giới thiệu Xuân Trường theo phong cách cực chất

Ở trận đấu bán kết mới đây với U21 Yokohama, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không may dính chấn thương bắp chân. Điều này khiến anh không có đủ thể lực để tham dự trận đấu còn lại tại giải gặp U21 Việt Nam chiều 27/12. Sự vắng mặt của Xuân Trường được đánh giá là một bất lợi không nhỏ cho các cầu thủ HAGL. Tuy nhiên, HLV Graechen đã có phương án thay thế thích hợp.

Xuân Trường dính chấn thương là một bất lợi không nhỏ cho U21 HAGL

Chia sẻ với báo giới trước trận đấu, ông thầy người Pháp không tỏ ra quá lo lắng về vấn đề này.

“Hãy chờ xem Lê Phạm Thành Long thể hiện. Cậu ấy tuy nhỏ con nhưng chất lượng trong những đường chuyền là tương tự. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng, cạnh tranh với nhau nên với tôi, đây chẳng khác gì một trận chung kết nhỏ”, thầy Giôm tâm sự.

Như vậy, nhiều khả năng Thành Long sẽ được bố trí đá cặp với Lương Hoàng Nam nơi trung tâm hàng tiền vệ. Không có 2 cầu thủ chất lượng là Xuân Trường và Tuấn Anh, U21 HAGL đang chờ đợi vào những sự tỏa sáng tới từ Văn Toàn, Văn Thanh hay Công Phượng. Sự di chuyển hợp lý của họ có thể khiến hàng phòng ngự đối phương rối loạn, và U21 HAGL có thể khai thác điểm yếu đó để đánh bại đối thủ.

Đánh giá về sức mạnh của các học trò HLV Phạm Minh Đức, HLV Graechen cho rằng U21 Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình và sức cán lướt tốt. Và điều này chắc chắn sẽ gây ra những khó khăn với lối chơi kỹ thuật của đội bóng phố Núi.

“U21 Việt Nam có nhiều cầu thủ thể hình vượt trội, điều này giúp cho HLV dễ dàng hơn trong việc xây dựng lối chơi khác. Còn đối với chúng tôi, hầu hết thành viên chỉ cao chừng 1,7 m nên rất khó để thay đổi cách chơi khác”, HLV U21 HAGL chia sẻ.

Trận đấu giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày hôm nay 27/12. Sau trận đấu này sẽ là trận chung kết của giải giữa U21 Thái Lan và đội bóng tới từ Nhật Bản U21 Yokohama. Thái Lan được đánh giá cao hơn đối thủ ở trận này. HLV của họ cũng tự tin với khả năng 70% các cầu thủ Thái Lan sẽ giành chức vô địch. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h00, mời các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV U21 HAGL Phạm Minh Đức HLV Phạm Minh Đức U21 Việt Nam xuan truong xuan truong chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT