Quảng cáo

HLV Đức Thắng: "Trận tới nên để Tuấn Anh ra sân"

Thứ bảy, 16/01/2016 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV của tân binh V-League Hà Nội đã có những nhận xét khá thẳng thắn về màn trình diễn kém ấn tượng của thầy trò Miura tối 14/1.

V-League, Hà Nội,thầy trò Miura,HLV Đức Thắng, nguyễn tuấn anh, u23 việt nam, vck u23 châu á, công phượng, xuân trường, hlv miura, miura, u23 australia, tuấn anh dự bị, tuấn anh ra sân

Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ được HLV Miura tung ra sân ở trận đấu sắp tới

U23 Việt Nam đã có một trận thi đấu thiếu sức thuyết phục trước U23 Jordan. Đây là điều mà NHM có thể dễ dàng dự đoán được trước khi đội tuyển bước vào giải, bởi trong suốt thời gian chuẩn bị gần đây, đoàn quân của HLV Miura vẫn chưa có được một chiến thắng đầu tiên.

Lối chơi phất bóng dài của HLV người Nhật một lần nữa đã không phát huy tác dụng trước các cầu thủ to cao của U23 Jordan. Ngoài ra, việc liên tục xáo trộn đội hình thi đấu đã khiến nhiều vị trí không có được sự tự tin và tập trung chơi bóng dẫn tới việc để lộ nhiều sơ hở và Jordan đã tận dụng tốt những cơ hội.

Thua Jordan, U23 Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trong hai trận đấu còn lại bởi đối thủ của họ là hai đội bóng rất đẳng cấp tại châu Á là Úc và UAE. Đánh giá về trận đấu sắp tới của đội tuyển, HLV Đức Thắng của CLB Hà Nội cho rằng 1 điểm với thầy trò Miura cũng đã là điều rất thành công.

Vị thuyền trưởng của tân binh V-League 2016 cũng nhận định ông thầy người Nhật nên trao cho Tuấn Anh một cơ hội trước đội bóng tới từ xứ sở chuột túi. Chia sẻ với trang Thanh Niên Online, ông tâm sự: Tôi nghĩ rằng ông Miura nên đưa Tuấn Anh vào, nếu cậu ấy đủ khỏe. Xem trận đấu giữa U.23 UAE và Úc, tôi nhận thấy cầu thủ Úc khỏe chứ không khéo.Vì thế nếu tung những cầu thủ thiên về kỹ thuật như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường cùng một số cầu thủ HAGL khác để họ kết hợp với nhau, sẽ thuận lợi hơn cho U.23 Việt Nam.

Bằng việc kiểm soát bóng và phối hợp nhỏ, hàng thủ sẽ bớt được gánh nặng hơn. Cùng vì U.23 Úc cũng không phải là những cầu thủ khéo léo và thiên về lối chơi thể lực so với U.23 Jordan nên đá với Úc lại dễ hơn đá với Jordan”.

Thất bại đầu tiên tại giải đấu năm nay đã làm cơ hội đi tiếp của thầy trò Miura thu hẹp đi rất nhiều. Tuy nhiên hi vọng chưa phải đã hết với U23 Việt Nam. Điều quan trọng là sau trận thua, toàn đội cần phải rút ra những bài học kinh nghiệm cho chính mình cũng như có sự điều chỉnh về lối chơi để các cầu thủ thêm sự tự tin trước khi bước vào trận đấu khó khăn với một đối thủ có thể hình và sức mạnh như U23 Australia.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Hà Nội thầy trò Miura HLV Đức Thắng nguyễn tuấn anh u23 việt nam vck u23 châu á công phượng xuân trường hlv miura miura u23 australia tuấn anh dự bị tuấn anh ra sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT