Quảng cáo

HLV Ajax bất ngờ tôn vinh một cái tên của M.U

Thứ tư, 24/05/2017 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước giờ bóng lăn tại trận Chung kết Europa League 2016/17, HLV của CLB Ajax Amsterdam đã đưa ra những lời khen có cánh dành cho một cầu thủ đặc biệt của Man Utd.

Rạng sáng ngày mai 25/5, hai CLB Man Utd và Ajax Amsterdam sẽ bước vào một trận đấu cực kỳ quan trọng để giành danh hiệu Europa League danh giá. Cùng với chức vô địch có được, đội chiến thắng còn được đặc cách tham dự đấu trường Champions League mùa tới. Vì tính chất quan trọng này, cả hai đội đều có những sự chuẩn bị kỹ càng nhất cho trận đánh lớn.

HLV Ajax,M.U,Chung kết Europa League 2016/17,Europa League 2016/17,cup c2,Ibrahimovic,ibra,chung ket c2

M.U của Mourinho tiến vào trận đấu cuối cùng tại Europa League năm nay với màn trình diễn không thực sự ấn tượng. Họ thường xuyên có những trận hòa trên sân nhà và chỉ đi tiếp nhờ hơn hiệu số đối đầu. Bên cạnh đó, những chấn thương liên tiếp của các gương mặt trụ cột cũng làm cho đội hình chính của M.U bị sứt mẻ nghiêm trọng.

Tuy vậy, HLV của Ajax vẫn dành những sự tôn trọng khi nói về đối thủ. Mới đây, thuyền trưởng Peter Bosz của Ajax cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ibrahimovic, đồng thời khẳng định muốn được đối đầu với chân sút người Thụy Điển trong trận chung kết Europa League.

"Zlatan Ibrahimovic là một phần lịch sử hào hùng của Ajax. Tôi không thể tin nổi những thành tựu mà cậu ấy đạt được trong suốt sự nghiệp. Mỗi CLB, mỗi đất nước Ibra đi qua, cậu ấy đều trở thành nhà vô địch. Cậu ấy có một cá tính lớn, từng này tuổi rồi Ibra vẫn đang tiếp tục chơi bóng cho một CLB vĩ đại. Cậu ấy xứng đáng được chơi ở trận chung kết này.

Thật đáng tiếc là Ibra lại dính chấn thương. Dù cho thế nào, tôi vẫn mong được đối đầu cậu ấy trong trận chung kết ngày mai".

Trận chung kết cúp C2 giữa MU vs Ajax sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 25/5 (giờ VN). Mong các bạn chú ý theo dõi.

>>> Xem trực tiếp Chung kết Europa League ở đâu?

>>> M.U sẽ mặc áo đấu huyền thoại ở trận Chung kết Europa League

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Ajax M.U Chung kết Europa League 2016/17 Europa League 2016/17 cup c2 Ibrahimovic ibra chung ket c2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT