Quảng cáo

Hai ông lớn châu Âu muốn có Martial từ M.U

Thứ hai, 28/03/2016 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tuyển thủ người Pháp đã để lại những ấn tượng khá tốt đẹp trong mùa giải đầu tiên khác áo Man Utd và điều này cũng đã thuyết phục HLV Laurent Blanc và BLĐ PSG mơ về một tân binh chất lượng trong mùa giải tới.

VIDEO: Mata - Rooney - Martial tái hiện pha phản công đỉnh cao thời Sir Alex

Theo thông tin từ tờ Le 10 Sport (Pháp), đội bóng thủ đô Paris, Pháp đang có ý định chiêu mộ Anthony Martial, tài năng mới được phát hiện từ mùa hè 2015 dưới bàn tay HLV Luis Van Gaal.

PSG,Man Utd,HLV Laurent Blanc,juventus, PSG, ngoại hạng anh, Anthony Martial, Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani

PSG và Juventus đang theo đuổi vụ Martial từ Man Utd

Nếu không có những diễn biến bất ngờ, nhiều khả năng, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ chia tay bộ đôi trung phong tài ba Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani khi mùa giải 2015/16 kết thúc. Ibra sẽ hết hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1 vào tháng Sáu tới còn Cavani nhiều khả năng sẽ được bán đi để tạo quỹ chiêu mộ những gương mặt tiềm năng khác.

Hệ quả của việc này là HLV người Pháp Laurent Blanc cùng các trợ lý đang phải khẩn trương tìm kiếm các gương mặt trẻ tài năng thay thế và Anthony Martial cũng là một giải pháp trong số đó.

Cập bến Man Utd ở mùa hè vừa qua, Martial đã không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với đội bóng mới. Tính tới thời điểm này, ngôi sao sinh năm 1995 đã có 39 lần ra sân cho M.U và để lại 12 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Được biết, ngoài PSG, Juventus cũng đang khá hứng thú với cầu thủ người Pháp này. Trong những ngày nay, truyền thông tại Italia đã kháo tin rằng ‘Bà đầm gia’ đang lên kế hoạch chi tiết để mua lại Martial từ Man Utd với mức giá 40 triệu bảng.

Thương vụ Martial sang M.U đã từng là một tâm điểm chú ý của dư luận thế giới. Theo nhiều tờ báo hàng đầu tại châu Âu, 36 triệu bảng chưa phải là con số cuối cùng để HLV Van Gaal sở hữu Anthony Martial. Theo công bố chi tiết từ tờ Independent , trái ngược với con số 36 triệu bảng ban đầu, thực tế “Quỷ đỏ” sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 60 triệu bảng (80 triệu euro) để sở hữu tài năng này.

Những phần dôi ra bao gồm số tiền 10 triệu euro mà MU sẽ phải trả cho đội bóng công quốc Monaco nếu Martial ghi trên 25 bàn tại Premier League mùa giải năm nay, 10 triệu euro nếu “Henry mới” có 25 lần khoác áo ĐTQG Pháp (thi đấu ít nhất 45 phút mỗi trận) và cuối cùng là 10 triệu euro nếu chân sút sinh năm 1995 lọt vào danh sách đề cử Quả bóng vàng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Man Utd HLV Laurent Blanc juventus PSG ngoại hạng anh Anthony Martial Zlatan Ibrahimovic Edinson Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT