Quảng cáo

HAGL dự giải U13 QG: Chờ đợi làn gió mới

Thứ bảy, 16/07/2016 16:29 PM (GMT+7)
A A+

VCK U13 QG năm nay được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính với sự tham dự của U13 HAGL sau nhiều năm vắng bóng.

Đến hẹn lại lên, giải U13 QG - một nhánh của hệ thống thi đấu do LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức lại tiếp tục được diễn ra. Năm nay, tỉnh Thái Bình sẽ là địa phương tổ chức giải đấu. Giải sẽ được khởi tranh từ ngày 18 đến 29/7, quy tụ 12 đội bóng thiếu niên mạnh nhất cả nước.

U13 QG,HAGL, u13 HAGL, U13 viettel, bầu đức, đội bóng phố núi, CLb HAGL, HAGL arsenal JMG

Đại diện chủ nhà Thái Bình nhận áo thi đấu tượng trưng từ Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trong lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết. Ảnh: VEBA.

Đáng chú ý nhất trong số này phải kể tới sự góp mặt của đội U13 HAGL sau nhiều năm vắng bóng. Sự trở lại lần này của đội bóng phố núi rất đáng được chờ đợi bởi trước đó HAGL rất hiếm khi tham dự các giải trẻ do yêu cầu các cầu thủ trẻ không xỏ giày thi đấu khi chưa hoàn tất giáo trình tập luyện tại CLB.

Bên cạnh đó, việc chưa từng tham dự một giải trẻ nào cũng khiến cho giới chuyên môn lẫn người hâm mộ háo hức chờ đợi xem liệu sẽ có sự chênh lệch giữa các cầu thủ được đào tạo kiểu 'Tây' của đội bóng bầu Đức so với các trung tâm đào tạo trẻ khác trong nước?

Lễ khai mạc và trận khai mạc sẽ diễn ra từ 14h30 đến 16h30 ngày 18/7/2016. Lễ bế mạc, trận chung kết, lễ trao giải sẽ diễn ra từ 14h30 đến 16h30 ngày 29/7/2016. Các trận đấu này đều được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Bạn đọc chú ý theo dõi.

Danh sách các đội tham dự:

Cty KDNS Hải Dương, Hải Phòng, Công an nhân dân, SLNA, Viettel, SHB Đà Nẵng, HAGL, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Tháp, Quảng Ninh cùng với Hưng Thịnh - Thái Bình (chủ nhà).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U13 QG HAGL u13 HAGL U13 viettel bầu đức đội bóng phố núi CLb HAGL HAGL arsenal JMG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT