Quảng cáo

Hà Nội T&T bất ngờ có sự thay đổi tên gọi

Thứ ba, 13/12/2016 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin của thành viên BLĐ CLB Hà Nội T&T, nhà ĐKVĐ V-League 2016 sẽ đổi tên ở mùa giải tới.

CLB Hà Nội T&T là một đội bóng còn non trẻ, chỉ mới được thành lập vào năm 2006 dưới sự đầu tư của chủ tịch tập đoàn T&T, ông Đỗ Quang Hiển (Bầu Hiển). Với những nguồn tài chính mạnh mẽ, Hà Nội T&T đã tiến bộ vượt bậc để thăng hạng từ giải hạng 3 lên V-League chỉ trong 4 năm. Có thể nói Hà Nội T&T chính là đội bóng thi đấu thành công nhất trong 8 mùa giải V-League vừa qua. Với 3 lần vô địch, 4 lần là á quân cùng lần về thứ 4 ở mùa giải đầu tiên.

Hà Nội T&T, nhà ĐKVĐ V-League 2016, V-League , bầu hiển, bóng đá việt nam, hà nội T&T đổi tên

 

Với những thành công đó, BLĐ Hà Nội T&T đang lên kế hoạch lớn để biến đội bóng thủ đô trở thành một tên tuổi tại sân chơi châu lục – giải đấu còn quá tầm với các CLB Việt Nam. Hiện tại, đội bóng đang thu hút những nguồn tài trợ khủng để chiêu mộ lực lượng và đầu tư cho đào tạo trẻ để có sự phát triển bền vững trong tương lai.

Trước thềm mùa giải 2017 chính thức khởi tranh, đội bóng của Bầu Hiển đã nhận được tài trợ khủng có thời hạn 2 năm đến từ một nhà đầu tư ngoại. Bản hợp đồng chi tiết không được hai bên tiết lộ nhưng theo tìm hiểu, lên đến hơn 1 triệu USD trong 2 mùa giải. Đây là số tiền sẽ giúp đội bóng Thủ đô có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ V-League cũng sẽ đổi tên ở mùa bóng tới. Theo chia sẻ của người đứng đầu của đội bóng Thủ đô, việc HN.T&T chuyển đổi tên nhằm hướng đến sự phát triển bền vững và có những hướng đi mới trong tương lai. Với tên gọi mới là CLB Hà Nội, đội bóng Thủ đô sẽ nhận được rất nhiều sự hợp tác và cùng chung tay của các nhà tài trợ. Được biết, BLĐ đội bóng đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể chính thức công bố việc chuyển đổi tên đội bóng trong buổi lễ gala kỷ niệm 10 năm thành lập vào ngày 20/12 tới.

XEM THÊM:

- U21 Việt Nam bất ngờ cầm hòa đại diện V-League sau cơn mưa bàn thắng 

- Công Phượng, Xuân Trường được khuyên không đá giải U21 Quốc tế 2016 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T nhà ĐKVĐ V-League 2016 V-League bầu hiển bóng đá việt nam hà nội T&T đổi tên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT