Quảng cáo

Hà Nội T&T chiêu mộ thành công cựu trung vệ Malaga

Thứ ba, 20/12/2016 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thủ đô đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng với ngôi sao gốc Tây Ban Nha, Alvaro Silva trong những ngày vừa qua.

Với quyết tâm để lại điểm nhấn tại đấu trường châu lục năm tới, CLB Hà Nội T&T đã có những sự đầu tư lực lượng rất lớn với việc mang về nhiều cầu thủ đắt giá, trong đó có tiền vệ 24 tuổi người Uganda, Moses Oloya – cầu thủ quan trọng bậc nhất một thời của nhà cựu vương B.Bình Dương. Và mới đây, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đã khóa sổ chuyển nhượng ngoại binh khi hoàn tất hợp đồng với cựu trung vệ Malaga, Alvaro Silva.

Hà nội T&T, Alvaro Silva, v-league, Moses Oloya , hlv chu đình nghiêm

 

Với ngoài hình lý tưởng và kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm qua, Silva được kỳ vọng sẽ trở thành một chốt chặn lý tưởng nơi hàng thủ HN T&T. Bên cạnh đó, cầu thủ này đang mang quốc tịch Philippines nên đủ điều kiện thi đấu tại đấu trường châu lục dưới danh nghĩa ngoại binh người châu Á.

Trong quá khứ, Silva từng được đào tạo tại lò của Malaga trước khi lên thi đấu cho CLB này tới hết mùa bóng 2008/09. Sau năm nó, hậu vệ sinh năm 1984 đã đầu quân cho nhiều đội bóng trước khi sang Việt Nam thi đấu. Mùa giải trước, Silva đầu quân cho đội bóng K-League Classic Daejeon Citizen và có 6 lần ra sân cho đội bóng này.

Như vậy, sau khi chiêu mộ thành công Alvaro Silva, trong tay HLV Chu Đình Nghiêm lúc này đã có đủ 4 cầu thủ gốc ngoại bao gồm Silva, Moses, Gonzalo và Samson. Đó sẽ là những quân bài chiến lược để nhà ĐKVĐ V-League sử dụng và hướng đến những danh hiệu trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà nội T&T Alvaro Silva v-league Moses Oloya hlv chu đình nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT