Quảng cáo

GĐKT Gede trầm trồ khen ngợi lối chơi của U21 Thái Lan

Thứ hai, 19/12/2016 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Có mặt trên khán đài ở trận đấu giữa U21 Thái Lan và các cầu thủ trẻ Gangwon, GĐKT Jurgen Gede đã có những đánh giá tích cực về lối chơi của các cầu thủ Thái Lan.

Buổi chiều ngày 18/12, GĐKT ĐT Việt Nam, ông Jurgen Gede đã có mặt để dự khán trận đấu đầu tiên tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên năm nay giữa ĐT U21 Thái Lan và U21 Gangwon.

U21 Thái Lan, u21Gangwon, GĐKT Jurgen Gede, thái lan, u21 việt nam, u21 HAGL, u21 quốc tế 2016

U21 Thái Lan thể hiện sức mạnh trước Gangwon. Ảnh: Bongda.com.vn

Ở giải đấu năm nay, ngoài các đại diện chủ nhà Việt Nam, người Thái cũng mang sang TP.HCM một lực lượng khá mạnh, được giới thiệu là những gương mặt nòng cốt sẽ tham dự SEA Games 29 vào năm tới. Do vậy, đã có rất đông các chuyên gia và NHM Việt Nam tới sân để theo dõi trận đấu này.

Với sự vượt trội về tuổi đời, kinh nghiệm, U21 Thái Lan đã có một trận đấu đá trên chân các cầu thủ trẻ của đội bóng Hàn Quốc. Điều này giúp họ sớm có được 4 bàn thắng chỉ sau thời gian 20 phút trận đấu.

Lối chơi thông minh, kỹ thuật có độ chính xác cao của U21 Thái Lan đã khiến đội bóng trẻ Gangwon phải chật vật chống đỡ và không tránh khỏi một trận thua với cách biệt lớn. Chứng kiến trận đấu này, GĐKT Jurgen Gede cùng trợ lý Đinh Hồng Vinh cũng như HLV Nguyễn Hữu Thắng đều không khỏi bất ngờ. Ông Gede nhấn mạnh người Thái đã có sự chuẩn bị rất kỹ ở giải đấu năm nay và hứa hẹn sẽ thi đấu sòng phỏng với ĐKVĐ U21 HAGL ở trận đấu tiếp theo.

Với chiến thắng 6-2 ở trận đầu ra quân, Thái Lan đang tràn đầy tự tin để bước vào trận đấu thứ 2 gặp U21 HAGL. Nếu có được một trận hòa ở cuộc đối đầu này, người Thái sẽ có cơ hội lớn dẫn đầu bảng để có lợi thế ở bán kết. Tuy nhiên đối thủ sắp tới của họ chắc chắn sẽ không dễ để điều đó trở thành hiện thực.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Thái Lan u21Gangwon GĐKT Jurgen Gede thái lan u21 việt nam u21 HAGL u21 quốc tế 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo