Quảng cáo

Gặp khủng hoàng, Benzema tính đường tới London

Thứ hai, 09/11/2015 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mục tiêu theo đuổi của Arsenal Karim Benzema có thể sẽ kiếm một tấm vé thông hành sang Anh vào mùa hè tới từ Real Madrid, theo một số tờ báo hàng đầu xứ Bò tót cho biết.

Karim Benzema từng nhiều lần được liên hệ chuyển tới Arsenal ở kỳ CN hè 2015 với mức giá chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng. Tuy nhiên, trung phong người Pháp đã quyết định ở lại cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thêm một mùa giải nữa sau khi đã trắng tay ở mùa giải vừa rồi.

Video clip bàn thắng: Sevilla 3-2 Real Madrid (Vòng 11 La Liga)

Dù chân sút sinh năm 1987 đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận khả năng tới London ở mùa giải tới, tuy nhiên theo tiết lộ của tờ Fichajes, Benzema có thể sẽ chia tay Real trong vài tháng tới sau khi vừa liên quan tới vụ án tống tiền người đồng đội đang chơi bóng tại Lyon Mathieu Valbuena.

Được biết, ngài chủ tịch của Kền Kền trắng Florentino Perez rất khó chịu với những scandal của các cầu thủ, nhất là Benzema sau hàng loạt những sự cố tai tiếng mà mới nhất là vụ tống tiền clip sex Valbuena. Nó có thể ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của đội bóng Hoàng gia cũng như ảnh hưởng không tốt tới các đồng đội khác. Vì thế, khả năng Wenger có được người học trò đồng hương trong thời gian sắp tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mục tiêu theo đuổi của Arsenal Karim Benzema có thể sẽ kiếm một tấm vé thông hành sang Anh vào mùa hè tới từ Real Madrid, theo một số tờ báo hàng đầu xứ Bò tót cho biết

Tiền đạo Real Karim Benzema đang là mục tiêu theo đuổi của HLV Wenger

Theo đánh giá của trang Transfermarkt.co.uk, giá trị cầu thủ của Benzema đang rơi vào khoảng 35 triệu bảng Anh, thấp hơn rất nhiều so với cái giá mà Pháo thủ thành London từng đưa ra vài tháng trước.

Cũng liên quan tới đội bóng thành Madrid, sao trẻ James Rodriguez đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội sau trận thất bại ê chề 2-3 tại Ramon Sanchez Piizjuan. Thiếu vắng Ramos ở phút 22 do tự chấn thương sau khi ghi bàn từ pha ‘xe đạp chổng ngược’ đẹp mắt, hàng thủ của Los Blancos đã thi đấu mà mất đi sự tập trung và liên tiếp bị các mũi nhọn Sevilla xuyên phá bằng các pha tấn công từ hai cánh.

Đây là một kết quả mà thầy trò Benitez không hề mong muốn bởi ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ bước vào trận Siêu kinh điển gặp kình địch Barcelona vào ngày 22 tới. Tuy nhiên, Rodriguez vẫn tỏ ra tự tin về sức mạnh của đội nhà.

“Không thể đổ lỗi cho cá nhân nào ở trận thua vừa rồi, Khi Real thắng, đó là công sức của toàn đội còn khi để thua, tất cả chúng tôi đều có lỗi. Tuy nhiên chúng tôi không nản chí và luôn hướng về những trận đấu sắp tới. Barca đang giữ được một phong độ thi đấu khá ổn định. Tuy nhiên điều đó không thể làm chúng tôi sợ hãi. Bởi chúng tôi là Real Madrid. Đó sẽ là một màn so tài thực sự hấp dẫn và kịch tính”. Tuyển thủ Colombia cho biết.

James Rodriguez đã không thi đấu cho Real trong 60 ngày vì chấn thương. Tuy nhiên anh đã trở lại bằng pha làm bàn siêu đẳng từ ngoài vòng cấm rút ngắn tỷ số trong trận thua 2-3 mới diễn ra hôm Chủ Nhật 8/11.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Karim Benzema Real Madrid hlv benitez real kền kền trắng la liga barcelona barca James Rodriguez sevilla hlv wenger pháo thủ chuyển nhượng tống tiền clip sex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT