Quảng cáo

FIFA đưa cảnh báo cho ĐT futsal Việt Nam trước trận gặp Nga

Thứ ba, 20/09/2016 14:48 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thế giới đã nhấn mạnh những vấn đề mà futsal Việt Nam cần phải đặc biệt quan tâm ở trận đấu khó khăn sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: Thái Lan 4-6 Nga (World Cup Futsal 2016)

Theo những số liệu thống kê vừa được LĐBD Thế giới FIFA đưa ra, cái tên đang đứng thứ 3 thế giới ở môn futsal, ĐT Nga là một đối thủ vô cùng nguy hiểm mà bất kỳ đội bóng nào đều e ngại đối mặt.

FIFA đưa ra cảnh báo cho ĐT futsal Việt Nam, futsal Nga, đt futsal việt nam, fifa, world cup futsal, hlv formoso, bruno formoso, futsal, bảo quân

Futsal Nga được đánh giá cao hơn Việt Nam

Tại trận đấu với đối thủ hạng 12 thế giới là futsal Thái Lan mới đây, người Nga dù gặp không ít khó khăn vẫn có thể kết thúc trận đấu với thắng lợi 6-4. Đặc biệt, họ còn chứng minh khả năng tấn công của mình khi có liên tiếp 3 bàn thắng chỉ trong thời gian 62 giây.

Nga cũng đang là đội tuyển sở hữu hàng công tốt thứ nhì tại World Cup năm nay với 19 bàn sau vòng đấu bảng. Bên cạnh đó, họ cũng đã 4 lần đưa bóng trúng xà ngang, cột dọc sau các pha dứt điểm, trong khi chỉ có Brazil, Italia và Iran có số cơ hội nhiều hơn (5 lần).

Không những vậy, kinh nghiệm thi đấu cũng là điều mà FIFA nói về ĐT Nga tại World Cup futsal 2016. Đội bóng xứ sở Bạch Dương luôn là ‘khách quen’ của các VCK cúp thế giới. Họ từng  giành huy chương đồng ở Tây Ban Nha 1996. Tại giải đấu gần nhất ở Thái Lan cách đây 4 năm, Nga lọt vào tứ kết nhưng để thua Tây Ban Nha, đội bóng sau đó đã giành vị trí á quân, với tỷ số 2-3.

Chính vì vậy FIFA đánh giá rất cao ĐT Nga ở trận đấu sắp tới. Với sự chênh lệch về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm thi đấu, nhiều khả năng tuyển futsal Việt Nam khó lòng tránh khỏi một thất bại. Tuy nhiên, tỷ số là bao nhiêu sẽ hoàn toàn phụ thuộc và chiến thuật và cách tiếp cận trận đấu của thầy trò Bruno Formoso. Dẫu sao, việc vượt qua vòng bảng đã là một thành công của futsal Việt Nam và các cầu thủ có quyền tự hào vì điều đó.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA đưa ra cảnh báo cho ĐT futsal Việt Nam futsal Nga đt futsal việt nam fifa world cup futsal hlv formoso bruno formoso futsal bảo quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo