Quảng cáo

Fenerbahce chiêu mộ tiền vệ đang thất sủng tại M.U

Thứ sáu, 03/07/2015 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Luis Nani, tiền vệ chạy cánh tại Old Traford sẽ bay đến Istanbul để kiểm tra y tế vào Chủ Nhật này, theo nguồn tin từ phía đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce.

VIDEO: Bàn thắng 'siêu ảo' của Nani trong màu áo Man Utd

 

Trang web chính thức của Fenerbahce cho biết: “Việc đàm phán giữa câu lạc bộ và ban lãnh đạo đội bóng Manchester về trường hợp của Nani sắp đi tới hồi kết. Chúng tôi vui mừng thông báo Nani sẽ đến Istanbul vào ngày 5 tháng 7 để kiểm tra y tế và thương thảo những điều khoản chuyển nhượng còn vướng mắc”.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã cống hiến cả mùa giải trước tại nơi đã gây dựng lên tên tuổi anh – FC Porto. Anh đã gây ấn tượng với 12 bàn thắng sau 35 lần ra sân. Tuy nhiên, chừng đó vẫn không đủ để thuyết phục HLV Louis Van Gaal giữ chân Nani lại bởi giải Ngoại hạng ở một đẳng cấp rất khác so với nơi mà anh đang thi đấu.

Luis Nani, Manchester United, FC Porto, Fenerbahce

Luis Nani trong màu áo Manchester United

Nani đã có 200 lần được ra sân trong màu áo Quỷ Đỏ kể từ khi được Sir Alex mua lại từ Sporting Lisbon vào năm 2007 với mức phí chuyển nhượng khi đó là 17 triệu bảng Anh. Hợp đồng của anh với Man United sẽ hết hạn vào năm 2018. Dự kiến tại Fenerbahce, anh sẽ khoác áo đội bóng này trong 4 năm với mức lương 55 nghìn bảng/tuần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Nani Manchester United FC Porto Fenerbahce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT