Quảng cáo

ĐT Nữ Việt Nam lên danh sách triệu tập cho Vòng loại Olympic 2016

Thứ sáu, 25/12/2015 21:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu ở vòng loại thứ 3 Thế vận hội Rio 2016, ĐT nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho đợt tập trung tiếp theo.

Vào ngày 5/1/2016 tới đây, ĐT nữ QG sẽ chính thức tập trung trở lại để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3, Olympic Rio 2016. Với việc xuất sắc vượt qua vòng loại thứ 2, nhiệm vụ của các cô gái Việt Nam đã trở nên nặng nề hơn rất nhiều khi họ sẽ phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh của châu lục là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,..

Thế vận hội Rio 2016, Vòng loại Olympic 2016,ĐT Nữ Việt Nam,hlv mai đức chung, Đoàn Kim Chi, đt nữ trung quốc, đt nữ hàn quốc, đt nữ nhật bản, thủ môn Nguyễn Kiều Trinh, bóng đá nữ việt nam,Olympic 2016

Thầy trò Mai Đức Chung sẽ quyết tâm cho vòng loại thứ 3 Olympic 2016

Sau khi chia tay HLV Takashi người Nhật Bản, các cô gái vàng của thể thao Việt Nam đã vui mừng đón chào sự trở lại của HLV Mai Đức Chung, một vị chuyên gia giàu kinh nghiệm với bóng đá nữ Việt Nam. So với danh sách đội tuyển của người tiền nhiệm, ông Mai Đức Chung cũng không có nhiều sự thay đổi đáng chú ý. 

Những gương mặt trụ cột đã trở nên quen thuộc với NHM Việt Nam như  thủ môn Nguyễn Kiều Trinh, hậu vệ Chương Thị Kiều, Trần Thùy Trang, Nguyễn Hải Hòa, tiền vệ Nguyễn Tuyết Dung (Quả bóng vàng nữ 2014), Trần Nguyễn Bảo Châu; Tiền đạo Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Phạm Hải Yến.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong đội có lẽ là trường hợp của hậu vệ Trần Hồng Nhung khi cô vừa trải qua một ca phẫu thuật đầu gối, trong khi Nguyễn Minh Nguyệt đang do dự lên tuyển vì chuyện cá nhân.

Về phía BHL đội tuyển, sát cánh cùng vị HLV vừa đưa CLB Becamex Bình Dương lên ngôi vô địch V-League 2015 sẽ vẫn là những cái tên giàu kinh nghiệm đã gặt hái được không ít những thành công với bóng đá nữ như HLV Vũ Bá Đông, cựu tuyển thủ Đoàn Kim Chi (HLV trưởng đội bóng đá nữ TP.HCM), Nguyễn Kim Hồng.

Ở vòng loại này, 6 đội bóng châu Á sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra 2 cái tên xứng đáng nhất tới Brazil mùa hè năm sau. Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ gặp Trung Quốc ngày 29/2, gặp Úc ngày 2/3, gặp CHDCND Triều Tiên ngày 4/3, gặp Nhật Bản ngày 7/3, gặp Hàn Quốc ngày 9/3. Đây đều là những đội bóng mạnh trên cơ hoàn toàn so với Việt Nam tuy nhiên thầy trò Mai Đức Chung vẫn đặt quyết tâm thi đấu tốt nhất để đáp lại tình cảm và sự quan tâm của NHM.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thế vận hội Rio 2016 Vòng loại Olympic 2016 ĐT Nữ Việt Nam hlv mai đức chung Đoàn Kim Chi đt nữ trung quốc đt nữ hàn quốc đt nữ nhật bản thủ môn Nguyễn Kiều Trinh bóng đá nữ việt nam Olympic 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT