Quảng cáo

Động thái mới nhất cho thấy Morata đã rất gần M.U

Thứ tư, 28/06/2017 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tin đồn về việc Alvaro Morata đầu quân cho CLB Man United đang dần trở thành hiện thực sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha đã rút ngắn kỳ nghỉ hè của mình để trở về Madrid giải quyết công việc.

VIDEO: Alvaro Morata - Sát thủ vòng cấm

Suốt một thời gian qua, báo chí đã luôn đề cập tới việc tiền đạo trẻ Alvaro Morata sẽ chuyển tới M.U, sau khi không được trọng dụng tại Real. Thậm chí nhiều tờ báo còn khẳng định chắc nịch tuyển thủ người TBN sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với Quỷ đỏ trong tháng 6. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, vẫn chưa xuất hiện bất cứ một động thái nào cho thấy Morata sẽ đến M.U, khiến người hâm mộ tỏ ra hoài nghi về khả năng thành công ở vụ này.


Tưởng như vụ Morata sẽ chìm vào quên lãng thì trong ngày hôm qua, báo chí châu Âu đã đồng loạt đưa tin về việc tiền đạo Alvaro Morata đã quyết định rút ngắn kỳ nghỉ trăng mật của mình với cô vợ mới cưới Alice Campello, để trở lại Tây Ban Nha và ngồi vào bàn đàm phán với MU.

Theo tờ AS, Morata đã quyết định rời Ibiza để trở lại Madrid sớm hơn dự kiến. Mục đích của tiền đạo này là giải quyết dứt điểm tương lai của anh. Chân sút 24 tuổi là mục tiêu mà M.U theo đuổi và đội bóng này đang tiến hành thương lượng với Real Madrid.

Ở mùa giải vừa qua, Morata không thường xuyên được ra sân trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, anh vẫn có phong độ rất tốt khi ghi được 15 bàn chỉ trong 14 trận. Chính phong độ đó đã đưa anh trở thành mục tiêu của HLV Jose Mourinho bên phía M.U.

Trong quá khứ, Người đặc biệt từng có 3 năm làm việc với Morata khi dẫn dắt Real Madrid. Hồi tháng 5 vừa qua, CLB M.U đã gửi một lời đề nghị hỏi mua Morata. Tuy nhiên, đề nghị nói trên đã bị từ chối. Đội bóng Hoàng gia đòi hỏi ít nhất phải nhận được 70 triệu bảng mới chịu nhả người.

Theo kế hoạch, vào ngày 15/7 tới, thầy trò Jose Mourinho sẽ lên đường sang Mỹ để chuẩn bị cho ICC 2017. Chính vì vậy, HLV Mourinho đã tích cực để giải quyết những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Nhiều khả năng, MU sẽ chủ động đàm phán với Real để chốt vụ Morata trong vòng một tuần tới để có thể mang tiền đạo này đi du đấu theo đúng kế hoạch.

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT