Quảng cáo

Đồng đội cũ lo ngại Ibra có thể gây họa tại M.U

Thứ sáu, 12/08/2016 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trong một chia sẻ mới đây, cựu tuyển thủ ĐT Thụy Điển, Pontus Kamark cảnh báo Zlatan Ibrahimovic có thể gây ra những rắc rối trong phòng thay đồ M.U nếu không được đáp ứng yêu cầu.

VIDEO: Bàn thắng mang đậm phong cách Ibrahimovic ở trận ra mắt Man Utd

Sau bao tháng ngày theo đuổi, cuối cùng Quỷ đỏ nước Anh cũng đã chiêu mộ thành công tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Đây có thể được xem là một món hời của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay bởi họ đã không tốn một đồng nào trên TTCN để có sự bổ sung hoàn hảo trên hàng công, bên cạnh việc kiếm bộn tiền từ việc bán áo đấu chính hãng.

Không phụ sự tin tưởng của BLĐ cũng như ông thầy Mourinho, lão tướng Ibra đã thi đấu khá ấn tượng trong trận tranh Siêu cúp nước Anh với đối thủ Leicester. Chính anh cũng là người đã ‘nổ phát súng’ quyết định, giúp M.U lên ngôi vô địch sau khi giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Đồng đội cũ lo ngại Ibra có thể gây họa tại M.U, ĐT Thụy Điển, Pontus Kamark, Ibrahimovic, M.U, man utd, quỷ đỏ, mourinho, rooney, ibra, ngoại hạng anh

Kamark cho rằng Ibra giống như một con dao hai lưỡi

Tuy nhiên, M.U có thể sẽ phải đối mặt với rủi ro ở thương vụ chiêu mộ Ibra. Mới đây, Pontus Kamark - đồng đội cũ của Ibra tại ĐTQG Thụy Điển cho rằng chân sút đồng hương rất có thể sẽ gây nên những rắc rối tại Old Trafford nếu như không được coi trọng.

“Sẽ là rất tốt nếu hai cá tính lớn Ibrahimovic và Rooney nhanh chóng tìm được tiếng nói chung. Tôi tin rằng họ sẽ là một cặp đôi hoàn hảo nếu mối quan hệ của họ tốt đẹp. Ngược lại Ibra sẽ tạo ra rất nhiều vấn đề. Cậu ấy giống như một con dao hai lưỡi”, Kamark chia sẻ trên tờ Mirror (Anh).

Thậm chí cựu tuyển thủ ĐT Thụy Điển còn dẫn chứng bằng sự ‘ngổ ngáo’ của Ibra tại Barca trước đây. Ông tiếp tục: “Cậu ấy đã vướng vào đủ các loại cãi vã. Ibra thậm chí từng gọi Pep là ‘triết gia’ chỉ vì Messi cảm thấy vị thế số 1 của mình bị đe dọa, còn Zlatan thì cũng không muốn phải là số 2”.

Đồng đội cũ lo ngại Ibra có thể gây họa tại M.U, ĐT Thụy Điển, Pontus Kamark, Ibrahimovic, M.U, man utd, quỷ đỏ, mourinho, rooney, ibra, ngoại hạng anh

Kamark cảnh báo các cầu thủ M.U không nên chọc giận Ibra

Trước khi kết thúc bài nói chuyện của mình, Kamark còn cảnh báo các cầu thủ Man Utd về sự nóng tính của Ibra. “Nếu có bất kỳ ai cản bước Ibrahimovic, ngăn cậu ấy trở thành nhân vật nổi bật nhất ở phòng thay đồ thì Ibra sẽ sẵn sàng đánh nhau với họ.

Cậu ấy có thể dễ dàng hạ gục bạn trên sân tập. Ibra sẽ làm mọi thứ để có được vị trí cao nhất. Điều này có lúc thì tốt, nhưng có lúc lại xấu. Cậu ấy luôn luôn tìm kiếm mọi thứ bởi cậu ấy không thể là số 2 được. Zlatan phải là số 1”, Kamark nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng đội cũ lo ngại Ibra có thể gây họa tại M.U ĐT Thụy Điển Pontus Kamark Ibrahimovic M.U man utd quỷ đỏ mourinho rooney ibra ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT