Quảng cáo

Đội trưởng U21 Việt Nam hẹn tái đấu U21 HAGL

Thứ ba, 13/12/2016 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước báo giới, đội trưởng trung vệ Bùi Tiến Dũng đã hy vọng có thể chạm mặt đối thủ tới từ Gia Lai tại giải U21 Quốc tế 2016.

Giàu kinh nghiệm chinh chiến ở các cấp độ đội tuyển và cũng là cầu thủ thuộc hàng ‘lớn tuổi’ nhất tại giải đấu năm nay, trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) đã được lựa chọn là người mang chiếc băng đội trưởng đại diện cho ĐT U21 Việt Nam.

trung vệ Bùi Tiến Dũng, U21 Quốc tế 2016, U21 Quốc tế, u21, u21 việt nam, u21 HAGL,Bùi Tiến Dũng

Tiến Dũng được chỉ định làm thủ quân ĐT U21 VN. Ảnh: Báo Thanh Niên

Đây là kết quả trên trên cuộc bầu chọn nội bộ diễn ra vào ngày 12/12 của tập thể U.21 Việt Nam. Điều này đã được HLV Phạm Minh Đức thừa nhận với báo chí: “Tiến Dũng sẽ là đội trưởng của U.21 Việt Nam tại giải năm nay. Kinh nghiệm và bản lĩnh của cậu ấy là rất cần thiết, khi ở lần tập trung này đội bóng có rất nhiều cầu thủ trẻ, mới chỉ 18-19 tuổi”.

Khoác trên mình tấm băng đội trưởng, với Tiến Dũng, đó thực sự là một vinh dự song cũng là trách nhiệm không hề nhẹ nhàng mà chàng trai khoác áo lính phải đối mặt. Trước mắt anh sẽ phải dẫn dắt các đồng đội vượt qua các đối thủ tại bảng A trước khi nghĩ tới mục tiêu xuất hiện trong trận chung kết giải đấu.

Không nằm cùng bảng với HAGL nhưng hai đội hoàn toàn có thể đối đầu nhau tại trận bán kết hoặc chung kết giải đấu. Tiến Dũng không còn quá xa lạ lối chơi của U21 HAGL khi anh từng có thời gian dài cùng ăn ở, tập luyện với Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường tại ĐT U19 Việt Nam hay chơi bóng ở CLB HAGL tại V-League 2015 theo một hợp đồng cho mượn.

Nói về cuộc hội ngộ sắp tới, Tiến Dũng tỏ ra rất háo hức để gặp lại những đồng đội từng một thời ở chung ‘chiến tuyến’. Tuy nhiên, ở giải đấu này, anh sẽ buộc phải gác lại những tình cảm xưa cũ ấy nếu đối mặt U21 HAGL tại bán kết hay chung kết của giải đấu. Chắc chắn cầu thủ Viettel sẽ thi đấu hết sức để mang lại kết quả có lợi cho đội bóng của mình.

Vào ngày mai, 14/12, Tiến Dũng và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu giao hữu thứ hai với CLB Sài Gòn, trước khi khép lại loạt trận giao hữu thử lửa với CLB TP.HCM vào ngày 16 tới. Ở vòng bảng giải U21 Quốc tế 2016 năm nay, U21 Việt Nam sẽ phải đối đầu với những đối thủ không hề dễ chơi là U.21 Myanmar và U.21 Yokohama. Đó đều là những trận đấu thực sự khó khăn đòi hỏi sự tỉnh táo và và những nỗ lực quên mình của các tuyển thủ.

XEM THÊM:

- U21 Việt Nam bất ngờ cầm hòa đại diện V-League sau cơn mưa bàn thắng 

- Công Phượng, Xuân Trường được khuyên không đá giải U21 Quốc tế 2016 

- Hà Nội T&T sắp đổi tên, nhận tài trợ cực khủng  

- Cựu đội trưởng Minh Phương chỉ ra hạn chế khiến bóng đá Việt Nam khó vô địch

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trung vệ Bùi Tiến Dũng U21 Quốc tế 2016 U21 Quốc tế u21 u21 việt nam u21 HAGL Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT