Quảng cáo

Đối thủ nêu ra cái tên tốt hơn Công Phượng

Thứ hai, 16/11/2015 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thềm giải U21 Quốc tế 2015 sắp diễn ra tại Tp.HCM từ ngày 20 sắp tới, đối thủ của U21 HA.GL đã đánh giá về hai cái tên trên hàng công của họ.

Từ trước đến nay, lứa cầu thủ tài năng đến từ Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG của Bầu Đức luôn được đánh giá cao tại các giải đấu trong khu vực bằng lối đá đậm chất kỹ thuật và vô cùng biến hóa nhờ được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế đến từ các chuyên gia của Arsenal JMG. Nổi bật trong số đó phải kể tới những cái tên đã rất quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,..

Trước thềm giải U21 Quốc tế 2015 sắp diễn ra tại Tp.HCM từ ngày 20 sắp tới, đối thủ của U21 HA.GL đã đánh giá về hai cái tên trên hàng công của họ.

Công Phượng không được đánh giá cao bằng người đồng đội Tuấn Anh

Tuy nhiên theo Nguyễn Thanh Thảo, cầu thủ của U21 An Giang được triệu tập vào đội hình U21 Việt Nam dự Giải quốc tế năm nay lại cho rằng Tuấn Anh và Văn Toàn xuất sắc hơn cả Công Phượng. Từng theo dõi ‘gà nhà’ bầu Đức thi đấu liên tục trong suốt 3 năm gần đây, tiền vệ Thanh Thảo đánh giá rất cao tài năng cũng như kinh nghiệm mà các đồng nghiệp bên phía HAGL đang sở hữu, đặc biệt là nhạc trưởng Tuấn Anh, cầu thủ sẽ đầu quân cho CLB Yokohama FC trong mùa giải mới. Thanh Thảo nhận xét Tuấn Anh là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mà bóng đá Việt Nam đã sản sinh ra với những đường chọc khe vô cùng tinh tế cũng như thể lực khá nhất U21 HAGL.

Thêm vào đó, Á quân U21 Quốc gia 2015 cũng rất ngưỡng mộ và muốn so tài với tiền đạo Văn Toàn, người mà theo Thảo đánh giá là một mẫu tiền đạo có khả năng bứt tốc và sức rướn rất tốt bên cạnh kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Cầu thủ người An Giang hi vọng nếu U21 Việt Nam đối đầu quân của bầu Đức, chắc chắn các vị trí trên sân phải đặc biệt chú ý tới tiền đạo Văn Toàn bởi anh là một cầu thủ biết tận dụng thời cơ rất tốt.

Khá ngạc nhiên là hiện tượng của U19 Việt Nam và HAGL trong suốt những năm qua lại không được học trò của ông Phạm Minh Đức nhắc tới nhiều. Anh chỉ nhận xét Phượng là một cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt và khả năng đi bóng lắt léo. Tuy nhiên, nghiên cứu Công Phượng thi đấu trong cả mùa giải V-League vừa qua, Thanh Thảo tự tin anh và toàn đội sẽ có biện pháp khắc chế tiền đạo này nếu phải đối đầu ở vòng trong.

Do U21 Việt Nam và U21 HAGL năm nay không nằm cùng bảng nên nếu phải đối đầu nhau ở BK hoặc CK, đây được dự đoán sẽ là một cuộc đọ sức vô cùng hấp dẫn. U21 Việt Nam đã để thua lứa Công Phượng một năm về trước, do đó chắc chắn lứa cầu thủ của Thanh Thảo sẽ không muốn điều đó xảy ra thêm một lần nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Quốc tế 2015 Công Phượng tuấn anh văn toàn hagl u21 hgal u21 việt nam bầu đức hagl arsenal jmg phạm minh đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT