Quảng cáo

Điểm tin sáng 23/10: Công Phượng đối đầu Ronaldo, U21 Gia Lai mờ nhạt ngày ra quân

Thứ năm, 22/10/2015 19:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Công Phượng đối đầu Ronaldo, U21 Gia Lai mờ nhạt ngày ra quân,.. là hai trong số những tin tức thể thao trong nước đáng chú ý tối 22/10.

Công Phượng sẽ đối đầu C.Ronaldo?

Việc được gặp thần tượng bóng đá hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo là một chuyện không hề dễ dàng với các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, Công Phượng đang có khả năng sẽ trở thành người đầu tiên được gặp cựu sát thủ một thời của CLB Man Utd bởi theo một nguồn tin chưa chính thức, một nhà tài trợ đã đánh tiếng muốn mời tài năng xứ Nghệ sang nước Anh tham gia một sự kiện có sự góp mặt của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Dù so sánh tài năng giữa hai nhân vật này là một điều thực sự khập khiễng tuy nhiên cả hai đều có sức hút rất lớn với người hâm mộ trái bóng tròn tại Việt Nam. Và chúng ta hãy cùng hồi hộp chờ đợi và hi vọng sẽ được thấy tiền đạo được mệnh danh là ‘Messi Việt Nam’ so tài cùng Ronaldo, cầu thủ vừa lần thứ tư đoạt chiếc giày vàng châu Âu sau những cống hiến không biết mệt mỏi tại ĐTQG Bồ Đào Nha cũng như đội bóng chủ quản Real Madrid.

Công Phượng đối đầu Ronaldo, U21 Gia Lai mờ nhạt ngày ra quân,.. là hai trong số những tin tức thể thao trong nước đáng chú ý tối 22/10

Công Phượng sẽ có dịp đối đầu CR7 trong thời gian sắp tới

Miura về Nhật

Nhà cầm quân người Nhật Bản chắc chắn sẽ không về hẳn mà chỉ là tạm thời về nước nghỉ ngơi sau một thời gian dài đã vắt sức cùng ĐT Việt Nam và tuyển U23 tham gia các giải đấu khu vực.

Mặc dù từng chịu nhiều sức ép và chỉ trích từ dư luận và NHM sau màn trình diễn không tốt của ĐT Việt Nam, nhưng HLV Miura vẫn rất kiên định với lối đá phòng ngự của mình. Ông hiện tại cũng vẫn đang nhận được sự ủng hộ của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cùng cấp phó Trần Quốc Tuấn. Được biết HLV Miura sẽ nghỉ ngơi tại quê nhà trong vòng một tuần trước khi quay trở lại Việt nam để tiếp tục tập trung cho công việc mà mục tiêu lớn nhất của vị chiến lược gia này là đưa ĐT Việt Nam tới VCK Asian Cup 2019 – sân chơi vừa tầm với bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

HLV Miura đã từng thành công với U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á năm nay

HLV Lê Thụy Hải muốn làm GĐKT ĐT Việt Nam

Mặc dù từng từ chối quay trở lại nhiệm vụ để nghỉ ngơi tuổi già, tuy nhiên mới đây vị chuyên gia 69 tuổi đã bất ngờ thông báo muốn nắm giữ vị trí Giám đốc kĩ thuật ĐTQG, một chức vụ có tầm quan trọng đặc biệt đối với mỗi đội bóng mà đội tuyển của chúng ta vẫn đang còn thiếu. Chia sẻ với Thanh Niên Online, cựu GĐKT của B.Bình Dương cho biết: “Tất cả các đội tuyển quốc gia trên thế giới đều cần giám đốc kỹ thuật, vậy tại sao mình không có? Tôi nghĩ mình làm được. Tất nhiên, mình nghe ý kiến phản biện của anh em đồng nghiệp, lãnh đạo để xem xét công việc, đâu chỉ cần ý kiến cá nhân".

Về phía VFF, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nhấn mạnh bóng đá Việt Nam sắp tới sẽ có chức danh giám đốc kỹ thuật cho đội tuyển trong cuộc họp ban chấp hành VFF lần 4 diễn ra cách đây không lâu.

U21 Gia Lai bị cầm hòa

Dù sở hữu một đội hình nổi trội với những gương mặt đã trở lên quen thuộc trong màu áo U19 Việt Nam hay U23 Việt Nam như Đông Triều, Minh Vương, Văn Tiến,.. tuy nhiên U21 Gia Lai lại không thể có được trọn vẹn 3 điểm trước một đội bóng gồm nhiều cầu thủ sẽ chuẩn bị lên chơi ở giải Hạng Nhất Quốc gia vào năm sau.

U21 Gia Lai đã không thể hưởng trọn vẹn niềm vui

Chơi tấn công từ những phút đầu tiên và nhanh chóng có được lợi thế về mặt tỷ số sau pha đánh đầu phản lưới nhà của cầu thủ U21 Tp.HCM nhưng U21 Gia Lai đã thể hiện một bộ mặt mờ nhạt và sự lúng túng trong khâu phòng ngự. Mặc dù, được đánh giá là một cầu thủ có năng lực, từng được thử việc tại CLB Arsenal nổi tiếng của nước Anh nhưng Đông Triều đã không cho thấy sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự đội bóng phố núi. Thậm chí anh còn thường xuyên để Hoàng Phương bên phía đội chủ nhà vượt qua và gây sóng gió trước khung thành thủ môn Văn Tiến. Thủ kém, hàng công U21 Gia Lai cũng không cho thấy sự nguy hiểm khi bất lực trong việc tìm ra đường vào khung thành thủ môn Minh Toàn bên phía đội chủ nhà. Nếu may mắn hơn U21 TP.HCM đã có thể có được trọn vẹn 3 điểm khi các chân sút của họ lần lượt bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Chia điểm trong ngày ra quân chưa phải là một điều tệ hại với thầy trò HLV Trịnh Duy Quang, tuy nhiên nếu không khắc phục những điểm yếu cố hữu, rất khó để U21 Gia Lai tiến xa tại giải đấu năm nay, nơi góp mặt nhiều đối thủ mạnh như U21 Hà Nội T&T. U21 Đà Nẵng hay Bình Định.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng đối đầu Ronaldo Công Phượng Ronaldo U21 Gia Lai U21 quốc gia HLV lê thụy hải hlv miura bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT