Quảng cáo

Điểm tin chiều 17/4: Mourinho sẽ tậu ‘siêu sát thủ’ với giá 75 triệu bảng?

Chủ nhật, 17/04/2016 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Mourinho sẽ tậu ‘siêu sát thủ’ với giá 75 triệu bảng?, Sao Brazil bị chỉ trích nặng nề sau thất bại của Chelsea, Dani Alves có nguy cơ bị phạt nặng vì làm trò lố,.. là những tin tức thể thao đáng chú ý trong ngày 17/4.

VIDEO: Pha phối hợp ghi bàn như trong sách giáo khoa của Higuain

Mourinho sẽ tậu ‘siêu sát thủ’ với giá 75 triệu bảng?

Theo nguồn tin của tờ Sunday People, Người đặc biệt đã tiết lộ với một số người bạn thân rằng ông rất muốn chiêu mộ người học trò cũ Gonzalo Higuain. Ở mùa giải này, cựu chân sút Real Madrid đã thi đấu bùng nổ và đóng góp tới 32 bàn thắng trong 38 trận đấu cho Napoli. Higuain hiện tại cũng chỉ còn 2 năm hợp đồng với đội bóng Italia với mức giá giải phóng hợp đồng lên tới 95 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn nhận định, 75 triệu bảng là một con số có thể thuyết phục đội bóng nước Ý gật đầu bán ngôi sao này.

Tin thể thao 17/4,Tin nóng thể thao,Tin bóng đá,Tin tức bóng đá Việt Nam,Tin thể thao nổi bậy,Tin bóng đá nổi bật,Tin nóng bóng đá,Champions League,man utd,chelsea,liverpool,ngoại hạng anh,arsenal,barca, real, ronaldo,mourinho,bayern munich

HLV Mourinho rất muốn sở hữu Higuain

Willian bị chỉ trích nặng nề sau thảm bại của Chelsea

Theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Man City, Graeme Souness, cựu cầu thủ Liverpool đã cho rằng Chelsea hoàn toàn xứng đáng nhận thất bại này với màn trình diễn nghèo nàn của họ. Trong số các cầu thủ của The Blues có mặt trên sân, Souness đã chỉ trích Willian một cách dữ dội.

“Có  những cầu thủ 'khi đã mất bóng là dừng lại'. Willian là một cầu thủ như vậy. Điều ấy khiến tôi cảm giác như đây không phải là Chelsea”, Souness chia sẻ. Đồng quan điểm trên, cây bút Jamie Redknapp của Sportmail cũng cho rằng ngôi sao người Brazil đã có một trận đấu thiếu nhiệt huyết và không xứng đáng được ra sân.

Dani Alves có nguy cơ bị phạt nặng vì làm trò lố

Trong một đoạn clip mới được đăng tải lên Instagram cá nhân của mình, Dani Alves đã ‘đóng vai’ bạn gái mình để tự an ủi sau thất bại cay đắng trước Atletico tại Champions League. Tuy nhiên, những câu nói ngô nghê trong đoạn video trên của cầu thủ này đã phản tác dụng.

Giám đốc truyền thông Barca mới đây đã chia sẻ trên kênh truyền hình Catalan TV3 và cho biết rất có thể Alves sẽ phải đối mặt với một án phạt nghiêm khắc từ BLĐ đội bóng: “Đây không phải là thời điểm thích hợp để làm trò. Nhiều CĐV vẫn chưa hết buồn và họ không cảm thấy thoải mái sau khi xem đoạn video ấy”.

Chủ tịch CLB Barca, Bartomeu mới đây cũng cho biết nhiều đối tác đã phản ánh sự khó chịu khi xem clip của Alves và đội bóng đang xem xét để xử lý hành động này của hậu vệ này.

Lewandowski lập cú đúp, Hùm xám tiến gần hơn tới chức vô địch

Dù phải đối đầu với một đội bóng khá khó chịu là Schalke 04 ở vòng đấu thứ 30, tuy nhiên Bayern Munich vẫn cho thấy đẳng cấp của một nhà vô địch để đánh bại đối thủ bằng tỷ số 3-0 sau những pha tỏa sáng đúng lúc của Lewandowski và Vidal trong hiệp 2. Với 3 điểm có được ở trận này, thầy trò Pep đã bỏ xa đối thủ Dortmund tới 10 điểm trong cuộc đua hướng tới chiếc đĩa bạc ở mùa giải năm nay.

 

 

M.U đón tân binh đầu tiên

Quỷ đỏ đã hoàn tất việc chiêu mộ chân sút trẻ người Thụy Sĩ Nishan Burkart từ FC Zurich. Burkart hiện đang là đội trưởng của U16 Zurich và có tầm ảnh hưởng rất lớn ở đội bóng này. M.U có được ngôi sao này khi bản hợp đồng của anh với Zurich mãn hạn vào mùa hè năm nay. Phía đội bóng Thụy Sĩ cũng đã lên tiếng xác nhận điều này. Chủ tịch Ancillo Canepa của FC Zurich cho hay: “Chúng tôi không ngăn cản ước mơ tới Old Trafford chơi bóng của Burkart song đó sẽ là một sự tổn thất khá lớn cho Zurich ở mùa giải mới. Chúng tôi sẽ phải lên phương án thay thế”.

Ronaldo tiếp tục bị cày ải

Bùng nổ trong cú lội ngược dòng quả cảm trước Wolfsburg song CR7 vẫn chưa được nghỉ ngơi. Hiện tại, HLV Zidane vẫn sử dụng anh tại La Liga để tiếp tục mơ về cơ hội đoạt danh hiệu La Liga cuối mùa này. Trả lời báo giới, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ: “Tôi đã cho Karim và Gareth nghỉ ngơi, nhưng Ronaldo thì không. Cậu ấy đang thi đấu tốt và tôi không có lý do gì để làm việc đó”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 17/4 Tin nóng thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao nổi bậy Tin bóng đá nổi bật Tin nóng bóng đá Champions League man utd chelsea liverpool ngoại hạng anh arsenal barca real ronaldo mourinho bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT