Quảng cáo

Điểm tin 8/1: Tuấn Anh chưa hoàn toàn hết hy vọng

Thứ sáu, 08/01/2016 08:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tuấn Anh giành vé vớt, Dortmund sẵn sàng nhả Aubameyang cho Arsenal với một điều kiện là những thông tin nổi bật trong ngày hôm nay 8/1.

Tuấn Anh vẫn có cơ hội giành vé vớt

Cơ hội để tiền vệ HAGL Nguyễn Tuấn Anh góp mặt tại VCK U23 châu Á sắp tới là vẫn còn nếu anh được HLV Miura trao ‘vé vớt’ trong thời gian sắp tới. Được biết trong trận giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Qatar chiều ngày 7/1 vừa qua gặp đối thủ Nhật Bản, chân chuyền người Thái Bình cũng đã được vị cựu HLV của CLB Consadole Sapporo tung vào sân trong hiệp 2.

Tuấn Anh giành vé vớt,Dortmund,Aubameyang,tiền đạo Aubameyang,Arsenal, sao người Anh, u23 việt nam. vck u23 châu á, hlv miura, công phượng, xuân trường, hồng duy

Cơ hội dự VCK U23 châu Á chưa phải đã hết với Tuấn Anh

Điều này có nghĩa là trong con mắt của HLV Miura, Tuấn Anh vẫn còn một chỗ đứng và ông rất muốn trọng dụng anh trong thời gian sắp tới. Chỉ có điều hạn chế về thể lực từ vết thương đầu gối quái ác chính là điểm yếu của tiền vệ 20 tuổi này trong thời gian tập luyện cùng đồng đội vừa qua. Nếu vắng mặt ở những trận đấu khó khăn sắp tới thì đây không những sẽ là thiệt thòi cho Tuấn Anh và đội U23 Việt Nam cũng thiếu đi một cầu thủ rất có tầm ảnh hưởng bởi tân binh của Yokohama FC đã thể hiện được vai trò không nhỏ tại HAGL trong năm 2015 và được đại diện J-League 2 Nhật Bản thừa nhận, cũng như kí hợp đồng.

Dortmund sẵn sàng nhả Aubameyang cho Arsenal

Trong một động thái mới, đội chủ sân Signal Iduna Park đã sẵn sàng nhả ‘trọng pháo’ trên hàng công Pierre-Emerick Aubameyang cho Arsenal với một điều kiện. Đó là việc Pháo thủ phải đặt lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Mặc dù 60 triệu bảng là một số tiền rất lớn cho chân sút 26 tuổi của Dortmund tuy nhiên khi mà Aubameyang vừa mới ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm ở mùa hè vừa qua cùng việc anh đang tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga với 24 bàn thắng và có được 4 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội. Rõ ràng Dortmund đang không hét giá. Nếu mua được Aubameyang, Arsenal sẽ sở hữu một hàng tấn công rất mạnh tại giải Ngoại hạng cùng bên cạnh các trụ cột Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

Các ngôi sao tại Anh tăng giá phi mã

Trái hẳn với phong độ thất thường của các đại diện Anh trong các mùa giải vừa qua, giá trị của các Ngôi sao tại đây vẫn tăng giá chóng mặt. Theo một công bố mới đây của Trung tâm nghiên cứu thể thao quốc tế (CIES) ngoài việc Messi có giá trị cao gấp đôi Ronaldo thì chuyện các ngôi sao tại NHA cũng thực sự gây chú ý.

Hazard và Kane được định giá khá cao

Theo đó, Harry Kane là một trong số những cầu thủ có giá trị tăng chóng mặt nhất. Giá trị của anh đã tăng lên tới 67 triệu bảng so với lúc 2,1 triệu bảng lúc vừa gia nhập và 10,5 triệu sau mùa giải đầu tiên khoác áo Spurs. Kane chính là cầu thủ tăng giá nhiều nhất trong nhóm 30 ngôi sao đắt nhất hành tinh vào thời điểm hiện tại với mức tăng hơn 30 lần.

Ngoài Kane, một cầu thủ cũng tăng lên khá nhiều chính là Eden Hazard dù anh đang ‘tịt ngòi’ từ đầu mùa giải này. Phong độ không tốt của ngôi sao tuyển Bỉ chính là một phần nguyên nhân khiến ông thầy Mourinho phải ra đi tuy nhiên anh vẫn đang được đánh giá cao khi tăng từ mức 49 triệu bảng lên 96 triệu. Sao trẻ của M.U Anthony Martial cũng đã tăng lên 58 triệu bảng.

Giá trị các cầu thủ Anh:

Hazard (96 triệu), Kane (67), Sterling (66), Aguero (60), Sanchez (60), Martial (58), Bruyne (54), Coutinho (54), Lukaku (50), Costa (48)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh giành vé vớt Dortmund Aubameyang tiền đạo Aubameyang Arsenal sao người Anh u23 việt nam. vck u23 châu á hlv miura công phượng xuân trường hồng duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT