Quảng cáo

Điểm tin 29/12: Công Vinh bê nguyên cạ cứng ĐTQG về TP.HCM

Thứ năm, 29/12/2016 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh bê nguyên cạ cứng ĐTQG về TP.HCM, ĐTQG Việt Nam bị dọa cấm đá ở Mỹ Đình, ... là những tin tức thể thao nổi bật tối 29/12.

Công Vinh bê nguyên cạ cứng ĐTQG về TP.HCM

Sau khi lên nhậm chức Phó chủ tịch CLB TP.HCM, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã nhanh bóng mang về một số gương mặt mới cho đội bóng. Cụ thể, ngoài 2 sự bổ sung ngoại binh Victor và Dyachenko, cựu chân sút xứ Nghệ đã mời được bộ sậu hậu cần của ĐTQG về làm việc với CLB.

Được biết, không chỉ mời thành công bác sĩ từng làm việc ở tuyển trẻ quốc gia về làm việc, Công Vinh mời anh Trí Thông chuyên lo hậu cần ở ĐTQG tham dự AFF Cup vừa qua về để phục vụ công tác hậu cần cho đội. Công Vinh bảo: “Cầu thủ phải được phục vụ và cảm thấy thoải mái nhất ngay từ việc giặt cái quần, cái áo… thì mới đá bóng được”.

Điểm tin 29/12, Công Vinh, điểm tin thể thao 29/12, CLB TP.HCM, lê công vinh, ĐT Việt Nam, VFF

ĐTQG Việt Nam bị dọa cấm đá ở Mỹ Đình

Với  2 sự cố để các CĐV ném đá và sử dụng pháo sáng trên sân Mỹ Đình, Liên đoàn bóng đá châu Á đã ra quyết định xử phạt LĐBĐ Việt Nam VFF với mức phạt 38.000 USD. Đây là án phạt nặng kỷ lục với VFF trong những lần tham dự giải bóng đá khu vực.

Không chỉ là án phạt tiền, nếu VFF để tình trạng CĐV đốt pháo sáng, đặc biệt là tấn công đội khách diễn ra ở những trận đấu tới, sân Mỹ Đình có thể sẽ bị “đóng cửa” không được tổ chức các giải của khu vực cũng như châu lục.

VFF kêu gọi sự chuyên nghiệp từ người hâm mộ

Sau khi bị LĐBĐ châu Á (AFC) đưa ra án phạt bởi vụ việc xảy ra tại AFF Cup 2016, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lên tiếng kêu gọi sự chuyên nghiệp hơn từ phía NHM. Trên trang chủ VFF đã gửi thông điệp tới các cổ động viên, đề nghị khán giả khi tới sân hãy là người cổ động viên chuyên nghiệp, văn minh, không mang chai nước vào sân; không ném chai nước hoặc các vật dụng khác xuống sân trong suốt quá trình diễn ra trận đấu; đặc biệt không đốt pháo sáng vì điều này sẽ khiến bóng đá Việt Nam sẽ phải chịu những án phạt rất nặng từ các tổ chức quốc tế như FIFA, AFC, AFF…

Mourinho chặn đường lui của Martial

Theo Express, HLV Jose Mourinho đã "chặn đường" ra đi của tuyển thủ Pháp, sau khi người đại diện của anh xác nhận, Martial có thể cập bến Sevilla vào tháng Giêng, do ít được ra sân thi đấu. Mùa trước, Martial là cái tên nổi bật dưới thời Van Gaal, nhưng đã bị mất số 9 về tay Ibrahimovic khi đàn anh cộm cán này đến Old Trafford.

Mourinho cảnh báo, Martial phải tập luyện chăm chỉ nếu muốn giành lại 1 suất đá chính. HLV M.U chia sẻ: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi ở cùng vị trí: Martial, Mata, Mkhitaryan, Rooney. Tôi không thể cho cậu ấy 4, 5, 6 hay 7 trận liên tiếp khi các cầu thủ khác cũng chờ đợi một cơ hội.

Tôi sẽ cố gắng để cho Anthony cơ hội. Trong thực tế, tôi đã cho cậu ấy cơ hội tốt, trong một số những trận đấu lớn, gặp Tottenham và Arsenal. Anthony là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, vì vậy tôi không lo ngại gì, cậu ấy sẽ ở đây".

Arsenal nhắm bộ đôi Dortmund

Tin từ The Sun cho hay, Arsenal đang theo đuổi bộ đôi của đại diện bóng đá Đức, Christian Pulisic và Marco Reus. Đây là lựa chọn của "giáo sư" Wenger vì chiến lược gia người Pháp lo ngại có thể mất Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

Hiện hai sao trụ cột ở sân Emirates vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng và tuyên bố chỉ "gật" với mức lương 200.000 bảng/tuần. Ozil và Sanchez đang nhận lương 140.000 bảng/tuần và có thời hạn đến hè 2018.

Chelsea tính chiêu mộ ‘người cũ’ của MU

Sau khi bán Oscar cho Shanghai SIPG với giá 60 triệu bảng, Antonio Conte còn dư tiền để tăng cường lực lượng. Nguồn tin từ Corriere dello Sport cho hay, "Chicharito" Hernandez là mục tiêu quan trọng mà nhà cầm quân người Italia nhắm đến.

Tờ Bild của Đức cũng tiết lộ, lãnh đạo Leverkusen cũng để ngỏ khả năng bán Chicharito nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, dao động từ 25 đến 35 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 29/12 Công Vinh điểm tin thể thao 29/12 CLB TP.HCM lê công vinh ĐT Việt Nam VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo