Quảng cáo

Điểm tin 29/10: Myanmar loại tiền đạo số 1, U22 Việt Nam bổ sung nhân sự

Thứ bảy, 29/10/2016 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Myanmar loại tiền đạo số 1, U22 Việt Nam bổ sung nhân sự, Mourinho sắp đại phẫu hàng thủ MU,… là những tin tức thể thao nổi bật tối 29/10.

Myanmar loại tiền đạo số 1

ĐT Myanmar vừa gây bất ngờ lớn khi loại tiền đạo tài năng Kyaw Ko Ko. Ko Ko là tiền đạo nổi tiếng nhất của bóng đá Myanmar từ năm 2010 trở lại đây. Lý giải về việc loại tiền đạo đã có 38 trận đấu cho ĐT Myanmar ra khỏi danh sách, HLV Gerd Zeise nói rằng chân sút sinh năm 1992 này không phù hợp với lối chơi do ông xây dựng. Có thể thấy, ông thầy người Đức không tin tưởng vào người cũ và muốn tạo nên cuộc cách mạng lực lượng lớn nhất ở ĐT Myanmar.

Điểm tin tối 29/10, Myanmar,AFF Suzuki Cup, đt việt nam, hlv hữu thắng, mourinho, man utd, MU,Chelsea, ibra, đt myanmar, Kyaw Ko Ko

Tiền đạo Kyaw Ko Ko bị loại khỏi ĐT Myanmar

U22 Việt Nam bổ sung nhân sự

Theo tin mới nhận, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định bổ sung cựu tuyển thủ quốc gia, HLV Trần Minh Chiến làm trợ lý cho mình. Sự có mặt của nhà cầm quân này được kỳ vọng sẽ giúp BHL U22 Việt Nam làm tốt hơn công tác huấn luyện cầu thủ.

Chia sẻ sau khi nhận lệnh công tác mới, ông Chiến cho biết: “Tôi rất vui và cảm thấy vinh dự khi được LĐBĐ Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn tín nhiệm để tham gia vào thành phần BHL của U22 Việt Nam. Hy vọng với khả năng của mình, tôi sẽ giúp ích cho U22 QG”.

Than Quảng Ninh bổ sung ngoại binh sớm

Dù mùa giải mới còn vài tháng nữa mới bắt đầu nhưng CLB Than Quảng Ninh đã gấp rút chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Được biết, đội bóng đất Mỏ đang gấp rút hoàn tất việc xin nhập tịch cho ngoại binh Kizito. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng lên kế hoạch tuyển chọn 3 ngoại binh, trong đó có 2 tiền đạo và 1 trung vệ. 

Mourinho sắp đại phẫu hàng thủ MU

Sau những trận đấu gây thất vọng gần đây, HLV Mourinho đã không thể tiếp tục kiên nhẫn với hàng thủ hiện tại của MU. Được biết, Người đặc biệt đang có ý định xây mới hàng thủ bằng việc chiêu mộ thêm những gương mặt chất lượng trong tương lai. Người duy nhất ở hàng phòng ngự của M.U khiến Mourinho cảm thấy hài lòng là trung vệ Eric Bailly. Đây cũng là gương mặt được ông mang về Manchester trong mùa hè qua. Trong khi đó những Chris Smalling, Daley Blind, Rojo và Darmian đều đứng trước nguy cơ phải sớm chia tay Quỷ đỏ nếu không sớm cải thiện phong độ thi đấu.

Chelsea sẵn sàng phá kỉ lục vì Griezmann. 

Theo tờ Mercato 365, tỷ phú Roman Abramovich đã sẵn sàng phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới để sở hữu tiền đạo Antoine Griezmann. Do mới kí HĐ với Atletico nên chân sút người Pháp có mức phí giải phóng hợp đồng là 90 triệu bảng.

Ibra bị chỉ trích vì trót đổi áo cho cầu thủ Chelsea

Mới đây lão tướng người Thụy Điển đã bị chỉ trích vì đã đổi áo cho đối thủ Chelsea. Theo đó, cựu tiền vệ Dietmar Hamann đánh giá hành động của Ibra là không thể chấp nhận được trong hoàn cảnh MU đang thua đậm Chelsea.

Đó là một hành vi không thể chấp nhận được của các cầu thủ M.U khi cười đùa cùng đội bạn khi trận đấu khép lại. Đây là điều khó chấp nhận với bất kì CLB nào, cho dù đó là M.U hay West Brom. Họ phải nghĩ đến CĐV, những người đang vô cùng thất vọng trên khán đài", Hamann chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 29/10 Myanmar AFF Suzuki Cup đt việt nam hlv hữu thắng mourinho man utd MU Chelsea ibra đt myanmar Kyaw Ko Ko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT