Quảng cáo

Điểm tin 21/8: Trọng tài Nhật bắt V-League, Neymar từ chức

Chủ nhật, 21/08/2016 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Nhật bắt V-League, Man City sắp có ‘hàng khủng’, Neymar từ chức,... là những tin tức thể thao nổi bật chiều 21/8.

Trọng tài Nhật bắt V-League

Trọng tài người Nhật Bản, Takuto Okabe  sẽ bắt chính trận đấu có tính bước ngoặt giữa Hải Phòng và Thanh Hóa 17h00 chiều nay 21/8. Ông Takuto Okabe sinh năm 1981, bắt đầu sự nghiệp cầm còi từ 2006. Trong 10 năm qua, ông Takuto Okabe có 8 mùa giải điều khiển các trận đấu trong khuôn khổ J.League 1.

Điểm tin 21/8, Trọng tài Nhật bắt V-League, Neymar từ chức, man city, chelsea, arsenal, điểm tin thể thao, tin tức thể thao, tin tức bóng đá, man utd,barca, olympic, olympic rio 2016, v-league, trọng tài Takuto Okabe , Takuto Okabe

Trọng tài Okabe (thứ hai từ phải sang) bắt chính trận đấu tại V-League 2015. Ảnh: VTC News

Tính tới trước trận đấu Hải Phòng vs Thanh Hóa (17h ngày 21/8, trên SVĐ Lạch Tray), trọng tài người Nhật Bản có tổng cộng 125 trận bắt chính ở 4 quốc gia. Ông từng rút tổng cộng 314 thẻ vàng, 18 thẻ đỏ. ‘Vị vua áo đen’ người Nhật Bản cũng từng cầm còi ở V-League trong trận đấu quan trọng giữa Hà Nội T&T vs Bình Dương ở mùa giải trước.

Viettel chiếm lợi thế cho suất play-off lên V.League

Khép lại giải hạng nhất 2016 với trận đại thắng 8-0 trước Cà Mau, đội bóng áo lính đã kết thúc mùa giải  ở vị trí thứ hai. Điều này cũng giúp họ tạo lợi thế trong cuộc đua lên hạng ở mùa giải tới. Cụ thể, hai đội đứng hạng 3 và 4 sẽ thi đấu để tìm ra đội chiến thắng sẽ thi đấu với Viettel nhằm tìm ra cái tên sẽ đại diện cho giải hạng Nhất tham dự trận play-off. Đối thủ của họ sẽ là đội bóng đứng áp chót trên BXH V-League 2016, nhiều khả năng sẽ là Long An.

Neymar từ chức

Sau khi cùng tuyển Olympic Brazil giành HCV môn bóng đá nam ngay trên quê hương, tiền đạo Neymar đã tuyên bố từ chức vị trí đội trưởng ĐT Brazil. Chia sẻ trên Kênh truyền hình SporTV, ngôi sao Barca cho hay :"Trở thành thủ quân đội tuyển Olympic và đội tuyển quốc gia Brazil là một vinh dự nhưng từ hôm nay (20-8), tôi không còn là đội trưởng nữa. Tôi sẽ gửi tin nhắn đến tân HLV Tite để ông ấy bắt đầu tìm kiếm một đội trưởng mới ngay từ bây giờ".

Man City sắp có ‘hàng khủng’

Theo báo giới TBN, Barca đã xác nhận họ đã đạt được những thỏa thuận với Man City về việc chuyển nhượng thủ thành kỳ cựu Claudio Bravo. Thư ký kỹ thuật Robert Fernandez thông báo trên Twitter của CLB xứ Catalan: “Chúng tôi đã bước đầu thỏa thuận với Manchester City về thương vụ Claudio Bravo. Chúng tôi đã chờ một sự kiện sẽ xảy ra trong tuần này. Khi Claudio rời đi, chúng tôi hy vọng sẽ có thủ môn mới”.

HLV Wenger tố Leicester chơi xấu

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger đã lên tiếng cho rằng đã bị đội chủ nhà chơi xấu. Nhà cầm quân người Pháp cáo buộc các cầu thủ Leicester luôn khiêu khích trong vòng cấm và chủ động ăn vạ để kiếm quả phạt 11m. HLV Wenger bực tức: “Phải xem lại pha quay chậm để biết rõ về pha va chạm giữa Koscielny và Drinkwater. Có lẽ pha bóng của Musa là một quả penalty nhưng Leicester rất giỏi khiêu khích trong vòng cấm địa. Họ được hưởng nhiều quả 11m mùa giải trước. Vì vậy không thể biết liệu nó có chính xác là một pha phạm lỗi hay không?”.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 21/8 Trọng tài Nhật bắt V-League Neymar từ chức man city chelsea arsenal điểm tin thể thao tin tức thể thao tin tức bóng đá man utd barca olympic olympic rio 2016 v-league trọng tài Takuto Okabe Takuto Okabe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo