Quảng cáo

Điểm tin 14/1: Người trong cuộc hiến kế giúp HAGL ghi bàn mà không cần Công Phượng

Thứ bảy, 14/01/2017 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người trong cuộc hiến kế giúp HAGL ghi bàn mà không cần Công Phượng, U19 PVF thị uy sức mạnh ở giải trẻ,… là những tin tức thể thao nổi bật ngày 14/1.

Player Loading...

Video họp báo: HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận đã bắt bài HAGL

Người trong cuộc hiến kế giúp HAGL ghi bàn mà không cần Công Phượng

Phát biểu sau trận thắng HAGL ngay trên sân Pleiku, HLV Trương Việt Hoàng đã có những nhận định khách quan về hàng công của đội bóng phố núi. Ông cho biết: “Một năm qua, các cầu thủ trẻ HAGL đã có nhiều kinh nghiệm hơn, song họ thiếu một đàn anh lớn tuổi dìu dắt để tăng cường bản lĩnh trận mạc. Hoặc ít ra HAGL cần có ngoại binh tốt trên hàng công để kết thúc tình huống phản công. Công Phượng, Văn Toàn không phải mẫu tiền đạo săn bàn, lại không có thể lực, thể hình tốt nên dễ ‘tắt điện’ trước hàng thủ to cao, chơi quyết liệt”.

Điểm tin 14/1,HAGL,Công Phượng,Văn toàn,HLV Lê Huỳnh Đức,V-league,U19 PVF, điểm tin thể thao

U19 PVF thị uy sức mạnh ở giải trẻ

Sở hữu lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng, đội U19 PVF đang ‘làm mưa, làm gió’ tại vòng loại bảng C giải U19 quốc gia 2017 với chiến thắng thứ 4 liên tiếp. Trên sân Thành Long chiều ngày 13/1 vừa qua, U19 PVF đã nối dài mạch trận toàn thắng của mình sau khi đánh bại đội bóng cùng thành phố là U19 TPHCM với tỉ số 4-0. Cầu thủ Phạm Ngô Tấn Tài tỏa sáng với một cú đúp, Lê Văn Xuân đóng góp 1 bàn thắng, bàn còn lại của U19 PVF do một cầu thủ U19 TPHCM phản lưới nhà.

Ở các trận đấu khác, U19 Long An tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH bằng 3 chiến thắng 1- 0 trước U19 Tây Ninh. Trong khi đó, U19 Đồng Nai có chiến thắng đầu tay khi vượt qua U19 Cần Thơ với tỷ số 1-0.

Sân Pleiku thưa thớt trong ngày về của Công Phượng

Chiều ngày hôm qua 13/1, tiền đạo Công Phượng đã có trận đấu chính thức đầu tiên tại Pleiku sau một năm vắng bóng để chuyển sang Mito Hollihock. Tuy nhiên, ngày trở lại của chân sút xứ Nghệ lại không thu hút được sự chú ý của người dân Gia Lai như kỳ vọng. Trên thực tế, 4 khán đài sân Pleiku vẫn nhiều chỗ trống trong ngày Công Phượng tái xuất. Điều này khiến cho dân phe vé bị lỗ nặng do trót ‘ôm’ nhiều vé.

HLV Lê Huỳnh Đức ‘cạch mặt’ báo giới

Trước trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC chiều ngày 14/1 trên sân Thống Nhất, HLV Lê Huỳnh Đức đã không tiếp xúc với báo giới. Được biết, nhà cầm quân này tuyên bố muốn để toàn đội tập trung tối đa cho trận đấu sắp tới.

"Nếu muốn hỏi, phóng viên đã có họp báo sau trận. Còn lúc này, tôi không muốn nói điều gì. Thậm chí ngay cả khi còn xỏ giày thi đấu, tôi cũng không bao giờ trả lời phỏng vấn trước trận đấu. Bạn hãy nhìn sang nước ngoài sẽ rõ, họ có những buổi tập kín. Không cần phải hỏi vì sao một CLB lại cần điều đó". HLV trưởng của SHB Đà Nẵng thẳng thắn cho biết.

Lãnh đạo Sài Gòn FC phủ nhận chuyện bị phân biệt đối xử

Trước những thông tin cho rằng CLB Sài Gòn FC bị phân biệt đối xử so với CLB TP.HCM, vốn đại diện cho thành phố, Chủ tịch Giang Đông thẳng thắn: “Việc thuê sân Thống Nhất thì Sài Gòn FC cũng như CLB TP.HCM đều phải trả tiền như nhau thôi. Sân thuộc quản lý của Sở VHTT TP.HCM. Đội bóng nào trên địa bàn cũng thuộc quản lý của địa phương, cũng phải có trách nhiệm với địa phương. Tôi có thấy bị phân biệt đối xử gì đâu. Chuyện CLB nào có tiền nâng cấp phòng thay đồ tiện nghi hơn là quyền của họ, đơn vị chủ sân không cấm CLB làm điều đó".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 14/1 HAGL Công Phượng Văn toàn HLV Lê Huỳnh Đức V-league U19 PVF điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT