Quảng cáo

Điểm tin 11/6: De Gea lên tiếng về bê bối tình dục

Thứ bảy, 11/06/2016 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Người hùng ĐT Pháp rơi lệ sau chiến thắng, De Gea lên tiếng về bê bối tình dục,.. là những tin tức nổi bật sáng 11/6

VIDEO: Siêu phẩm của Dimitri Payet vào lưới Romania

Người hùng ĐT Pháp rơi lệ sau chiến thắng

Dimitri Payet đã không kìm nén được cảm xúc sau khi tung cú vô-lê tuyệt đẹp hạ gục thủ thành ĐT Romania. Bàn thắng quý giá của tiền đạo West Ham đã giúp cho đội chủ nhà 'nhọc nhằn' có được 3 điểm đầu tiên trong trận mở màn EURO năm nay. Sau khi rời sân, Payet khóc nức nở vì quá xúc động. Không chỉ ghi bàn, trước đó, cũng chính Payet là người đã chuyền bóng như đặt để Giroud mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 57. Và anh xứng đáng được tôn vinh sau trận đấu.

De Gea lên tiếng về bê bối tình dục

Sau khi thông tin De Gea có hành vi tấn công tình dục đối với một thiếu nữ xuất hiện ngay trước thềm EURO, thủ thành người Tây Ban Nha đã chính thức phủ nhận thông tin trên. "Tất cả chỉ là bịa đặt. Những thông tin trên đều không đúng sự thật. Tôi biết mình đã làm những gì. Hiện tôi rất bình tĩnh. Luật sư của tôi sẽ giải quyết những vấn đề này", De Gea tự tin tuyên bố.

David De Gea, Scandal sex De gea, David De Gea, scandal sex, David De Gea hiếp dâm, De gea hiếp dâm, De Gea dính scandal sex, cưỡng bức tình dục, MU, Man Utd

De Gea phủ nhận những tin đồn bịa đặt liên quan tới mình

Người trấn giữ khung thành của CLB Man Utd cũng cho biết điều này không ảnh hưởng tới sự tập trung và phong độ của anh tại tuyển TBN. Năm nay, De Gea đang nhận được rất nhiều những sự kỳ vọng của NHM về việc giúp đội bóng xứ sở đấu bò vảo vệ thành công chức vô địch thứ ba liên tiếp trước sự nổi lên của các ông lớn Đức, Anh hay Pháp.

HLV ĐT Nga tự tin giành điểm trước Tam sư

Những chú gấu Nga sẽ gặp một thử thách thật sự khi đối đầu một ƯCV vô địch là ĐT Anh ngay trong ở trận đấu đầu tiên của kỳ EURO năm nay. Với việc không sở hữu những cầu thủ tài năng và thi đấu nổi bật trong đội hình, đội tuyển xứ sở Bạch Dương đang bị đánh giá khá thấp so với đối thủ. Tuy nhiên, HLV Leonid Slutski vẫn tự tin về việc các học trò sẽ kiếm điểm về cho đội tuyển. Chia sẻ trước trận đấu, vị thuyền trưởng ĐT Nga đã cho biết đội bóng của ông sẽ mang về ít nhất 1 điểm trong trận đấu tới.

Man Utd chiêu mộ 'sao mai' người Thụy Sĩ

HL:V Jose Mourinho đang nhắm những cầu thủ trẻ và ông cũng đang để mắt tới Breel Embolo, một trong những tài năng trẻ của Thụy Sĩ nói riêng và châu Âu nói chung ở thời điểm hiện tại. Breel đã ghi được 13 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trong 40 trận cho FC Basel mùa giải vừa qua. Trong mùa 2014/15, anh cũng đã ghi được 17 bàn cùng 13 kiến tạo trong 42 trận đấu. Theo Tuttosport, M.U đã theo dõi Embolo từ mùa giải năm ngoái và hiện tại họ đã quyết định đàm phán trực tiếp để có được chữ ký của tài năng trẻ này.

Từ chối 2 ông lớn La Liga, sao Liverpool nguyện trung thành với HLV Jurgen Klopp

Cameron Brannagan đang là một trong những gương mặt trụ cột của Liverpool ở thời điểm này. Và không quá ngạc nhiên khi anh đang là mục tiêu theo đuổi của cả hai ông lớn Barca và Real. Mặc dù nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ Tây Ban Nha song có vẻ như Cameron Brannagan không 'mặn' với hai đề nghị đó. Mới đây, ngôi sao 20 tuổi này đã đăng bức ảnh của mình cùng HLV Klopp được đăng tải trên Twitter, như một lời từ chối dành cho Barca và Real.

Dortmund lên tiếng về tương lai của 2 công thần

Mới đây, giám đốc điều hành của CLB Borussia Dortmund đã tuyên bố không để bộ đôi cầu thủ chơi nổi bật nhất của họ mùa trước là Aubameyang và Mkhitaryan ra đi. Đội bóng vùng Ruhr không muốn tiếp tục bán đi những trụ cột đội bóng trong mùa hè này. hiện tại M.U đang rất quan tâm tới Aubameyang trong khi HLV Wenger của Arsenal lại rất cần sự phục vụ của Mkhitaryan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Pogba Atletico Madrid những tin tức thể thao nổi bật tối 11/6 tin tuc the thao ngay 11/6 tin tức thể thao ngày 11/6 tin tuc bong da 11/6 diem tin 11/6 chuyen nhuong man utd chuyen nhương arsenal VCK EURO EURO 2016 đt pháp payet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT