Quảng cáo

Điểm tin 10/11: HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận gặp U22 Mexico?

Thứ năm, 10/11/2016 11:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận gặp U22 Mexico?, Hai đội bóng bỏ giải hạng Nhất 2017, nhà vô địch Thái Lan sắp chiêu mộ cựu sao Chelsea,.. là những tin tức thể thao nổi bật ngày 10/11

Player Loading...

Video bàn thắng: U22 Trung Quốc 1-1 U22 Việt Nam (Giao hữu quốc tế)

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận gặp U22 Mexico?

Trước trận đấu với U22 Mexico, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra nhận định về đối thủ. Ông Tuấn cho biết: “Mexico mạnh hơn Việt Nam một bậc. Đội bóng này sở hữu lối chơi kỹ thuật, tốc độ và những cá nhân xuất sắc. Không dễ để có điểm trước đối thủ này.

Chúng tôi sẽ lại đá phòng ngự phản công giống trận gặp Trung Quốc. Không dễ để đứng vững trước sức ép của đối thủ, nhưng chúng tôi vẫn chơi hết sức. Hi vọng U22 Việt Nam có được kết quả tốt nhất”.

HLV Hoàng Anh Tuấn, U22 Mexico, u22 việt nam, đt thái lan, cựu sao Chelsea, Chelsea, Michael Essien, Hoàng Anh Tuấn, hlv hữu thắng, pvf, AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, tin tức thể thao nổi bật ngày 10/11,tin tức thể thao, điểm tin thể thao 10/11

 

PVF và Đồng Nai đồng loạt xin rút khỏi giải hạng Nhất 2017

Trong cuộc gặp gỡ báo chí sau Hội nghị công tác tổ chức và bốc thăm, xếp lịch thi đấu các Giải BĐCN QG 2017 ngày 9/11, lãnh đạo VPF đã lên tiếng xác nhận thông tin về việc CLB PVF và Đồng Nai xin không tham dự giải hạng Nhất 2017.

Tổng giám đốc VPF, ông Cao Văn Chóng cho biết: "Trong đơn xin rút lui, Đồng Nai có ghi rằng do gặp vấn đề khó khăn về tài chính. Còn PVF đưa ra vấn đề, họ không có định hướng để đội 1 của mình tham gia các giải chuyên nghiệp và chỉ tập vào công tác đào tạo trẻ". Điều này sẽ khiến những “ngôi sao trẻ” của U19 Việt Nam như Bùi Tiến Dụng, Mạc Đức Việt Anh, Hồ Minh Dĩ, Hà Đức Chinh... không có cơ hội thi đấu đỉnh cao cùng PVF.  

Hữu Thắng chỉ loại 4 cầu thủ trước giờ lên đường dự AFF Cup

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Hữu Thắng và BHL đội tuyển Việt Nam sẽ gút danh sách còn 23 cầu thủ trước khi lên đường đi Myanmar tham dự VCK AFF Cup 2016 vào ngày 15/11 tới đây. Mặc dù vậy, ngay sau khi có mặt tại Cần Thơ chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Avispa Fukuoka của Nhật Bản diễn ra vào tối ngày 12/11 tới, HLV Hữu Thắng tiếp tục có những sự thay đổi về kế hoạch chốt danh sách đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ lên đường đi Myanmar vào ngày 15/11 tới với 25 cầu thủ. Việc HLV Hữu Thắng hoãn thời gian chốt danh sách 23 tuyển thủ là muốn các thành viên của đội tuyển Việt Nam duy trì sự quyết tâm cạnh tranh một suất tham dự AFF Cup 2016 cho tới phút chót. Điều này vừa đảm bảo sự hưng phấn và động lực cần thiết cho các tuyển thủ khi tham dự giải đấu.

Đội vô địch Thái Lan sắp chiêu mộ ngôi sao từng khoác áo Chelsea

Theo báo giới Thái Lan, CLB Muangthong United của Thái Lan đã lên kế hoạch chiêu mộ Michael Essien, tiền vệ nổi tiếng từng có nhiều năm khoác áo Chelsea và Real Madrid.

Trang Football Channel Asia dẫn nguồn từ báo chí Ghana cho biết Michael Essien đã được câu lạc bộ Muangthong United liên hệ. Nhà đương kim vô địch Thai Premier League muốn có sự phục vụ của ngoại binh danh tiếng này để tăng cường sức mạnh nhằm hướng tới mục tiêu cao tại AFC Champions League mùa giải tới.

XEM THÊM:

- Điểm tin 10/11: Công Phượng hé lộ tương lai, Fukuoka mang ‘hàng xịn’ tới Việt Nam  

- Trận Việt Nam – Indo lọt Top khoảnh khắc AFF Cup 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn U22 Mexico u22 việt nam đt thái lan cựu sao Chelsea Chelsea Michael Essien Hoàng Anh Tuấn hlv hữu thắng pvf AFF Cup 2016 HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam tin tức thể thao nổi bật ngày 10/11 tin tức thể thao điểm tin thể thao 10/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT