Quảng cáo

ĐHTB vòng 23 Bundesliga: Dortmund thu nhỏ

Thứ ba, 01/03/2016 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng đầy kịch tính trước Hoffenheim, giúp Dortmund có tới 4 cầu thủ góp mặt trong ĐHTB tuần này.

Thủ môn

- Manuel Neuer (Bayern Munich): Trên sân của Wolfsburg, nếu không có một Manuel Neuer chơi tập trung ở phía sau, Bayern rất có thể đã ra về mà không có được một chiến thắng.

Hậu vệ

- Lukasz Piszczek (Borussia Dortmund): Không chỉ nổi bật với khả năng chuyền bóng chính xác đến 90%, Piszczek còn là tác giả của pha kiến tạo giúp Ramos nâng tỉ số lên 2-1 cho Dortmund ở phút 85. Chung cuộc Dortmund thắng 3-1.

Leon Balogun (Mainz 05): Balogun chính là chốt chặn tin cậy nơi hàng thủ Mainz 05 trong trận thắng trước Leverkusen với 5 cú tắc bóng thành công.

- Aytac Sulu (Darmstadt): Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, Aytac Sulu còn ghi bàn thắng đưa Darmstadt vươn lên dẫn trước Werder Bremen 2-1. Song khá đáng tiếc là họ đã để gỡ hòa vào đúng phút 89.

- Marcel Schmelzer (Borussia Dortmund): Như người đồng đội Piszczek, Schmelzer cũng thi đấu tương đối nổi bật nhờ khả năng lên công về thủ khá nhịp nhàng. Ngoài 4 cú tắc bóng, Schmelzer còn có thêm 4 cú dứt điểm về phía khung thành Hoffenheim.

 

Tiền vệ

- Henrikh Mkhitaryan (Borussia Dortmund): Tại Bundesliga mùa này, cứ mỗi lần Mkhitaryan ghi bàn là Dortmund lại thắng và trận đấu với Hoffenheim cũng không ngoại lệ. Mkhitaryan là tác giả của bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 80. Đây đã là bàn thắng thứ 9 của cầu thủ người Armenia mùa này.

- Alexandru Maxim (VfB Stuttgart): Maxim có một trận đấu rất hay khi làm chủ tuyến giữa và tung ra nhiều đường chuyền quyết định cho đồng đội. Anh chính là người có pha kiến tạo cho Werner mở tỉ số ở phút 17. Nhưng đáng tiếc là Stuttgart lại để Hannover thắng ngược sau đó.

- Lukas Hinterseer (Ingolstadt): Hinterseer chính là người hùng của Ingolstadt, khi có bàn thắng giúp đội nhà chia điểm trước Hamburg.

- Kingsley Coman (Bayern Munich): Kingsley Coman đặt dấu ấn trong cả hai bàn thắng mà Bayern có được trước Wolfsburg. Nếu như ở bàn đầu tiên, Coman chính là tác giả, thì ở bàn thắng thứ 2 cầu thủ người Pháp đã có một pha đi bóng qua người Rodriguez bên cánh phải, trước khi tạt vào cho Ribery hãm ngực tạo điều kiện để Lewandowski ghi bàn.

Tiền đạo

- Yunus Malli (Mainz 05): Malli chính là cầu thủ chơi hay nhất trận Mainz - Leverkusen. Ở trận đấu này, cầu thủ người Đức đã lập một cú đúp mang về chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

- Aubameyang (Borussia Dortmund): Tốc độ, cùng khả năng đi bóng của Aubameyang khiến hàng thủ Hoffenheim gặp nhiều khó khăn. Chân sút người Gabon tiếp tục phong độ thăng hoa với 1 bàn thắng.

Theo Thái Bình - Bongdaso

Sự kiệnBóng đá Đức
ĐT Đức và đội hình lý tưởng tại Euro 2016
ĐT Đức và đội hình lý tưởng tại Euro 2016
(Thethao247.vn) – Mới đây, HLV Joachim Loew đã công bố danh sách sơ bộ của ĐT Đức dự Euro 2016. Hãy cùng tìm ra đội hình lý tưởng nhất cho những cỗ xe tăng mùa hè này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoffenheim Dortmund Bundesliga bayern munich Aubameyang Manuel Neuer Kingsley Coman Lukasz Piszczek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT